1.000 CEO sẽ chia sẻ kinh nghiệm thành công, thất bại

ANTD.VN - Sáng nay (12-4), Công ty TNHH Đào tạo tư vấn PDCA đã tổ chức họp báo ra mắt sự kiện 1.000 CEO sắp diễn ra tại Hà Nội. 

Sự kiện 1.000 CEO tại Hà Nội sẽ có những chia sẻ thú vị

Sự kiện 1.000 CEO Hà Nội năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật 15-4-2018 tại Hà Nội. Đây được coi là sự kiện giao thương lớn nhất trong năm nhận được sự chờ đón của đông đảo chủ doanh nghiệp trên toàn quốc.

Đại biểu tham dự sẽ nghe chia sẻ của ông Trần Quí Thanh- Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp sản xuất nước giải khát lớn nhất Việt Nam hiện nay với tư cách khách mời, diễn giả của sự kiện.

Ông Trần Quí Thanh sẽ chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm, những thất bại gặp phải trong quá trình kinh doanh và bí quyết vượt qua để thành công cũng như những yếu tố giúp Tập đoàn Tân Hiệp Phát có thể phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và quốc tế.

Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Trần Uyên Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho hay: "Marketing là vấn đề sống còn với doanh nghiệp, bởi bài toán đầu tiên với mọi doanh nghiệp là phải kinh doanh có lãi. Doanh nghiệp có “đời sống” dài bao nhiêu thì trải qua khó khăn nhiều bấy nhiêu. Ngay cả khi thành công, nếu chúng ta không trả lời được vì sao chúng ta thành công thì chúng ta không có thành công lần thứ hai, bởi thành công trước chỉ do may mắn mà có. 

Làm đúng hay làm sai đều phải trả lời được chúng ta đã ra rút ra được bài học gì. Tân Hiệp Phát mong muốn chia sẻ và truyền cảm hứng cho doanh nghiệp tại sự kiện sắp tới".

1.000 CEO sẽ chia sẻ kinh nghiệm thành công, thất bại ảnh 2 

Bà Trần Uyên Phương- Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ tại buổi họp báo

Ông Hoàng Đình Trọng- Chủ tịch PDCA cho biết, sự kiện sẽ kết nối doanh nhân, chia sẻ kinh nghiệm thành công, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề, có chuyên môn nhưng thiếu kỹ năng, kinh nghiệm về quản trị, phát triển doanh nghiệp, từ đó góp phần giảm tỷ lệ doanh nghiệp thất bại tại Việt Nam.

Sự kiện 1.000 CEO là hoạt động offline thường niên của Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA nhằm tri ân các cựu học viên PDCA. Dưới sự bảo trợ của trường bồi dưỡng quản lý doanh nghiệp nhỏ và vừa, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức thành công vào tháng 7-2017 tại TP Hồ Chí Minh.