King Coffee tài trợ 3 năm cho thầy trò Park Hang-seo

ANTD.VN - Với sự đồng hành của King Coffee, các đội tuyển quốc gia sẽ có thêm kinh phí để chuẩn bị tốt hơn cho những giải đấu quốc tế trong thời gian tới.

Ngày 25-5, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức lễ công bố nhà tài trợ của đội tuyển quốc gia là Công ty TNHH một thành viên TNI (TNI Corporation) - King Coffee.

Theo đó, King Coffee sẽ chính thức đồng hành cùng đội tuyển quốc gia nam, nữ và Olympic Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (từ tháng 6-2020 đến tháng 5-2023) trong tư cách nhà tài trợ.

Đại diện VFF và King Coffee tại lễ ký kết

Đây là tin vui với đội tuyển quốc gia, đồng thời là sự kiện rất có ý nghĩa với bóng đá Việt Nam nói chung trong bối cảnh các giải bóng đá quốc nội vừa khởi động trở lại sau đại dịch Covid-19.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng giám đốc King Coffee, cho biết bản thân cũng là một người rất hâm mộ đội tuyển, ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải và từng trực tiếp đến sân cổ vũ các chàng trai áo đỏ.

"Chứng kiến đội tuyển thi đấu với tinh thần rực lửa với tư cách đương kim vô địch Đông Nam Á, tôi thấy giữa đội tuyển và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục. King Coffee với sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh đó kết hợp với nhau, tôi tin sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

Ghi nhận sự đóng góp và đồng hành của King Coffee, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thời gian tới, đội tuyển quốc gia nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020 là giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. 

“Cùng với sự chủ động của VFF trong công tác chuẩn bị thì sự đồng hành của các nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn và thi đấu của các đội tuyển”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.