Khi doanh nghiệp đánh mất đạo đức, tự làm giả sản phẩm của chính mình

ANTD.VN - Không phải hàng nhái trôi nổi, chính doanh nghiệp sở hữu thương hiệu lại tự làm giả sản phẩm của mình. Câu chuyện khó tin nhưng có thật này vừa được Công an thành phố Hà Nội phanh phui, khi triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán bình chữa cháy giả, tiêu thụ tới 3 triệu sản phẩm, thu lợi bất chính khoảng 1.000 tỷ đồng. Vụ việc không chỉ là hành vi vi phạm pháp luật, mà còn là biểu hiện suy đồi về đạo đức kinh doanh khi vì lợi nhuận, doanh nghiệp sẵn sàng đánh đổi niềm tin của người tiêu dùng và sự an toàn của cộng đồng.