Khánh thành tổ hợp chung cư The Sparks

  • 10/11/2013 18:21
  • 0 bình luận
  • Thành Nam
  • In bài
ANTĐ - Sáng 10-11, Tập đoàn Nam Cường đã chính thức khánh thành các tổ hợp chung cư The Sparks và công bố slogan mới “Vì Việt Nam Cường Thịnh”. Đây có thể xem là những thay đổi hết sức quan trọng với Tập đoàn trong chiến lược phát triển sắp tới.

Theo ông Trần Oanh, Tổng giám đốc của Tập đoàn Nam Cường, sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình triển khai xây dựng các dự án Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đồng thời là điểm nhấn trong hành trình phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Trước đây, các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường đã được biết đến rộng rãi với những cái tên gắn liền với địa danh như Lê Văn Lương Residentials tại Khu đô thị mới Dương Nội và Hoàng Quốc Việt Residentials tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế.

Việc chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư mang ý nghĩa thân thiện hơn, hiện đại hơn và giàu tri thức hơn nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của cư dân. Với định hướng “Đặt tên nơi an cư- đặt nền văn hóa cộng đồng”, 16 blocks chung cư tại các khu đô thị mới Dương Nội và Cổ Nhuế sẽ chính thức mang những tên gọi ấn tượng mới: The Sparks - Ánh sáng Trí tuệ.

Khánh thành tổ hợp chung cư The Sparks ảnh 1
Sự kiện là dốc mốc quan trọng với Tập đoàn Nam Cường


Mỗi tổ hợp chung cư được đặt tên riêng, nhưng tất cả vẫn giữ tinh thần của chủ đề: Ánh sáng. Mỗi block là những tên gọi đa dạng trong thống nhất, có sự kết nối liên hoàn theo chủ đề của một tổ hợp chung cư, từ đó tạo nên những giá trị truyền thông xuyên suốt, tạo dựng hình ảnh người Nam Cường có văn hóa cộng đồng phù hợp với những giá trị văn hoá Tập đoàn Nam Cường đang kế thừa, xây dựng và hướng tới phát huy.

Cùng với sự thay đổi tên gọi, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra thông điệp về những mục tiêu chiến lược trong thời gian tới. Bên cạnh ưu thế vốn có của sản phẩm Nam Cường là những giá trị “ngầm” được cảm nhận từ không gian sống Nam Cường mang lại, The Sparks là thương hiệu hướng đến sự thuận tiện và chất lượng cuộc sống nhờ sự hài hoà về quy hoạch tổng thể cùng chuỗi tiện ích các dịch vụ gia tăng khép kín.

“Với quy hoạch vượt trội và chuỗi giá trị tiện ích gia tăng khép kín, The Sparks hướng tới mục tiêu phụng sự toàn diện các nhu cầu dân sinh của “cộng đồng Người Nam Cường tri thức hướng thượng”; cùng cư dân Nam Cường xây dựng một cộng đồng văn hóa giàu tri thức, giàu niềm tin, cùng sẻ chia và cộng hưởng những giá trị cao đẹp”- ông Trần Oanh chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục