Xe+

Khách hàng bất mãn, đâm nát showroom Nissan

  • 11/04/2012 16:07
  • 0 bình luận
  • Hàn Hạnh
  • In bài
ANTĐ - Cảnh chờ đợi, khó chịu khi mang xe ô tô đi bảo dưỡng, sửa chữa là điều mà hầu hết các chủ xế đều đã phải trải qua. Dù cách phản ứng của mỗi khác nhau thì hành động người đàn ông trong video dưới đây quả thực gây sock.  

Thứ sáu tuần trước, một người đàn ông ở Mát-xcơ-va, Nga đã phá nát một showroom đại lý chính thức của Nissan. Toàn bộ cảnh tượng được ghi lại qua camera giám sát của cửa hàng đặt bên trong tòa nhà.

Đoạn băng được tìm thấy trong báo cáo sơ bộ của cảnh sát Nga. Trong đó tường thuật lại rằng người đàn ông chưa rõ danh tính để lại xe sửa chữa vào ngày 01/04 và đến lấy xe vào hôm 07/04 vừa rồi.

“Các nhân viên showroom nói rằng chiếc xe đã được sửa chữa, nhưng vài giờ sau, chủ xe vẫn không thấy tăm hơi chiếc xe của mình đâu”, một đoạn báo cáo ghi lại.

Người đàn ông quá bực tức và không thể kiềm chế nổi đã đi về phía bãi đậu xe, nhảy lên chiếc Grand Suzuki Vitara (chưa rõ có phải chính chiếc xe của anh ta hay không) và đâm thẳng qua cửa ra vào của showroom. Chưa hết, anh ta tiếp tục đâm vào chiếc xe mới đang được trưng bày tại đây.

Hậu quả là anh ta bị cảnh sát bắt giữ và phải chi trả thêm một số khoản tiền phạt không nhỏ do những phút không kìm nén được sự tức giận của mình.



Theo Carscoop

Tin cùng chuyên mục