Hyundai Santa Fe đạt doanh số bán hàng cao ngất ngưởng

ANTĐ - Chiếc xe Santa Fe là niềm tự hào của hãng Hyundai với lượng xe bán ra rất cao.

Mẫu xe Santa Fe lần đầu ra mắt thị trường xe hơi vào tháng 9 năm 2000 bởi nhà sản xuất xe xứ sở kim chi – Hyundai. Với Hyundai, Santa Fe được coi là “con Át chủ bài” giúp hãng thâm nhập sau hơn vào thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng. CEO của Hyundai chi nhánh Bắc Mỹ, ông John Krafcik, cho biết, Santa Fe đã mang đến cho hãng rất nhiều khách hàng và giờ đây nhiều người trong số họ, trở thành khách hàng trung thành của nhãn hàng Hyundai.

Trước khi Santa Fe ra đời, Hyundai vốn được biết tới là một nhà sản xuất chuyên về các dòng xe nhỏ với mức giá bình dân. Santa Fe được tung ra vào thời điểm trên thị trường vẫn còn rất ít mẫu xe compact crossover. Cho đến nay, khi phân khúc xe compact crossover đã và đang trở nên vô cùng phong phú và đa dạng, Hyundai Santa Fe vẫn giữ một sự uy tín nhất định.

Hyundai Santa Fe

Chất lượng của Hyundai Santa Fe đã được khẳng định thông qua số lượng xe được tiêu thụ trên thị trường. Trong khi các dòng xe compact crossover phải cạnh tranh khốc liệt, Santa Fe vẫn được tiêu thụ khá tốt. Trong vòng bảy tháng đầu năm nay, doanh số bán hàng của dòng xe Santa Fe đã tăng 23%. Đặc biệt vào tháng 6 vừa qua số lượng xe được bán ra tăng tới 48% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhà sản xuất Hyundai vui mừng công bố số lượng xe Santa Fe bán ra đã đạt mước 1 triệu chiếc, và chắc chắn con số này sẽ còn tiếp tục tăng.

Hiện tại, Hyundai sản xuất và cung cấp hai phiên bản của Santa Fe là phiên bản tiêu chuẩn và Santa Fe Sport. Phiên bản Santa Fe tiêu chuẩn có 7 chỗ ngồi, trong khi đó Santa Fe Sport có kích thước ngắn hơn về chiều dài, là loại xe 5 chỗ ngồi với kiểu dáng thể thao, khoẻ khoắn hơn.