Hội đồng khảo sát "100 Thương hiệu Việt bền vững" làm việc với Tân Hiệp Phát

ANTĐ - Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) vừa có buổi làm việc với Hội đồng khảo sát Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững”. Hội đồng khảo sát đã thẩm định, xác minh các thông tin, tiêu chí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hệ thống tiêu chuẩn vệ sinh môi trường của Number 1.

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Number 1 đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Đoàn khảo sát cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Number 1 đối với cộng đồng cũng như trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Hàng năm, Tập đoàn đóng góp hàng nghìn tỷ đồng vào ngân sách của nhà nước, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động. 

Đoàn khảo sát cũng đã ghi nhận các sản phẩm của Number 1 được công nhận là “Thương hiệu quốc gia”; liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Các sản phẩm của Tập đoàn được người tiêu dùng tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1  Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi… Các sản phẩm của Tập đoàn Number 1 hiện nay đã xuất hiện tại 17 quốc gia trên thế giới.

Giải thưởng “100 Thương hiệu Việt bền vững” do Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam chủ trì dưới sự xét duyệt của Hội đồng gồm các Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt; Tạp chí Thương hiệu Việt.