Hai sinh viên đại học​ ​RMIT Việt Nam đạt giải Vàng cuộc thi sáng tạo

ANTD.VN -Nguyễn Bình An, Cử nhân Thiết kế, và Võ Đặng Ái Khang, Cử nhân Truyền thông chuyên nghiệp, đã đạt giải Vàng hạng mục Media dành cho sinh viên tại cuộc thi Young Spikes Việt Nam 2016, với giải pháp truyền thông cho một sản phẩm nước uống tại Việt Nam.

Cả hai sinh viên An và Khang sẽ sang Singapore trải nghiệm cuộc thi Young Spikes trong khuôn khổ Liên hoan sáng tạo thường niên khu vực châu Á – Thái Bình Dương - Spikes Asia- từ ngày 21 đến 23 tháng 9.

Tại vòng thi quốc gia, cuộc thi yêu cầu sinh viên thi tài trong nhiều dự án mô phỏng tình huống thực sự trong ngành, Khang và An phải dùng kỹ năng viết và thiết kế, hoàn thành bài thi trong thời gian ngắn.

An và Khang (thứ 2 và 3 từ trái qua) nhận giải Vàng hạng mục Media trong Gala Young Spikes Việt Nam

Khang chia sẻ: “Chúng tôi thích thử thách. Giới hạn thời gian ngắn ngủi thúc đẩy chúng tôi sáng tạo, thể hiện nhiệt huyết và sự chuyên nghiệp”. Còn cử nhân Khang chia sẻ: “Chúng tôi biết ơn về những gì thầy cô đã dạy chúng tôi trong lớp. Trong đó có chương trình thực tập mà nhờ đó chúng tôi có được cái nhìn thực tế hơn về ngành truyền thông. Làm việc nhóm hiệu quả góp phần nhiều nhất vào thành quả của chúng tôi. An và tôi có gắng lắng nghe nhau, tìm thông tin một cách thận trọng và sẵn sàng hỗ trợ nhau nếu cần. Giải thưởng tạo động lực cho tôi rất nhiều và tôi sẽ nộp đơn vào những đơn vị quảng cáo có tiếng để tận dụng lợi thế có được từ giải Vàng Young Spikes”.

Bốn sinh viên RMIT Việt Nam khác thuộc ngành Truyền thông chuyên nghiệp cũng đạt giải Bạc trong cuộc thi hạng mục Media, gồm Trần Kim Hoàng Yến và Hà Nguyễn Tuấn Kiệt; trong khi hạng mục Integrated gồm Nguyễn Ngọc Phú và Trần Quang Hoàng Long.