- "Tăng tuổi nghỉ hưu khi đang tinh giản biên chế, hàng triệu lao động thất nghiệp… thì phải tính kỹ"
- Phó Chủ tịch HĐND cấp tỉnh, cấp huyện nên có 1 hay 2?
- Hà Nội đề xuất 4 huyện sẽ phát triển thành quận
UBND Thành phố mới đã ban hành Quyết định số 3654 về việc phê duyệt danh sách và kinh phí tinh giản biên chế của Thành phố theo Nghị định số 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014, Nghị định số 113/2018/NĐ-CP ngày 31/8/2018 của Chính phủ (đợt 5) năm 2019. Theo đó, kinh phí chi trả cho 97 công chức, viên chức, cán bộ, công chức cấp xã, lao động hợp đồng được tinh giản biên chế là 12.268.890.000 đồng.
UBND Thành phố giao các cơ quan, đơn vị có công chức, viên chức, cán bộ, công chức cấp xã, lao động hợp đồng theo Nghị định số 68/2000/NĐ-CP được tinh giản biên chế có trách nhiệm tiếp nhận kinh phí ngân sách Thành phố cấp bổ sung và sử dụng các nguồn hợp pháp khác để thực hiện chi trả cho các đối tượng theo đúng chế độ, chính sách quy định; thực hiện thanh, quyết toán kinh phí đúng quy định của Nhà nước.