Grabtaxi thay đổi thương hiệu

ANTĐ -Sáng 28/1/2016, Grabtaxi chính thức thay đổi thương hiệu thành Grab đồng thời tích hợp thêm nhiều ứng dụng mới trên phần mềm cài đặt. Các tính năng mới này được cho là hỗ trợ tối đa, hữu ích hơn cho hành khách.

Thương hiệu mới này bao gồm các dịch vụ: taxi (GrabTaxi), xe riêng (GrabCar), xe ôm (GrabBike), đi nhờ xe (GrabHitch) và giao hàng (GrabExpress), tất cả đều đứng dưới một tên gọi chung là Grab.

Theo đại diện Grab, từ khi ra mắt năm vào năm 2012, Grab từ một ứng dụng đặt taxi khiêm tốn đã phát triển thành một công ty vận tải lớn nhất Đông Nam Á với mạng lưới 200.000 tài xế đang hoạt động, ứng dụng được tải về và cài đặt trên hơn 11 triệu thiết bị di động.

Từ giữa năm 2015, theo thống kê vùng trung bình mỗi tháng số chuyến xe GrabCar tăng trưởng 35%, và con số này là 75% đối với dịch vụ GrabBike.

Grabtaxi thay đổi thương hiệu ảnh 1

Người sáng lập và hiện là CEO của Grab trong lễ công bố thương hiệu mới

“Chúng tôi đã và đang phát triển qua nhiều năm nay và bây giờ chúng tôi không chỉ là ứng dụng taxi. Bộ nhận diện thương hiệu mới này là bước tiến quan trọng biểu trưng cho mục tiêu phục vụ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ mang đến dịch vụ vận tải cho khách hàng mà còn tiết kiệm thời gian và đảm bảo chuyến đi an toàn cho họ”, ông Anthony Tan, CEO kiêm nhà đồng sáng lập Grab, cho biết.

Theo đó, Grab đã nâng cấp và cung cấp thêm một số tính năng mới như hiển thị lộ trình đến đón bạn của phương tiện Grab trên bản đồ. Người dùng có thể ước tính thời gian đi của tài xế và chắc chắn được khi nào họ đến điểm đón.

Ngoài ra, với tính năng mới “Flash”, ứng dụng sẽ tìm cho khách hàng một chiếc GrabCar hay taxi truyền thống gần với họ nhất. Flash đang hoạt động tại Singapore, Philippines và Việt Nam, sẽ có mặt tại Malaysia vào 30-1 và Thái Lan vào tháng 2- 2016.

Bên cạnh đó, giữa năm 2016, Grab sẽ cho phép người dùng Việt Nam có thể thanh toán bằng Visa hoặc tiền mặt.