ANTĐ - Với việc được nghỉ Tết Dương lịch 2015 trong 3 ngày, nhiều người đã lựa chọn những địa điểm du lịch trong nước, trong đó cung đường Đông - Tây Bắc với các hành trình chinh phục mạo hiểm nổi lên như một điểm đến hấp dẫn nhất.
ANTĐ - Nhằm giới thiệu và quảng bá với giới trẻ về biểu tượng linh vật Việt, Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam (số 1 Phạm Ngũ Lão, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sẽ tổ chức tọa đàm có chủ đề “Văn hóa truyền thống Việt qua các hình tượng linh vật”.
ANTĐ - Nếu như mọi năm du khách đến Đà Lạt (Lâm Đồng) bị cuốn vào việc cắt tên, viết chữ hay ký họa trên gỗ, thì năm 2015 này, dịch vụ "Viết tên lên hạt gạo" thực sự cuốn hút, "hớp hồn" không chỉ giới trẻ...
ANTĐ - Những ngày này, ở Nghĩa Đàn, Nghệ An, có một cánh đồng hoa màu vàng trải dài bất tận trong vẻ đẹp sâu lắng tưởng chừng chỉ thấy trong những hình ảnh ở Châu Âu. Nếu như ở Hà Nội, các bạn trẻ đang tìm đến những cánh đồng hoa cải lãng mạn ven đê thì giới trẻ Nghệ An đang đổ về cánh đồng hoa hướng dương để lưu lại cho mình những khoảnh rắc rực rỡ, đầy hi vọng...
ANTĐ - Trong
MV mới “Let me be the one”, Trọng Hiếu đóng vai trò “Love man”, là người kết nối
những cặp đôi đặc biệt với nhau, thông qua diễn xuất tự nhiên, chân thực của
mình.
ANTĐ - Trong các ngày từ 27/11 đến 1/12, Hội chợ đặc sản các
vùng miền Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Royal City, thu
hút hàng nghìn lượt người tới tham dự và mua sắm.
ANTĐ - Từ ngày 14-12 đến 19-12, giới trẻ Hà Nội sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Nhật Bản trong Tuần lễ văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại Đại học Hà Nội (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
ANTĐ - Hàng nghìn người đổ dồn về ngã tư Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, trong đêm 25-10 để hồi hộp chứng kiến màn “bước đi” trên không của ảo thuật gia.
Hàng nghìn người đổ dồn về ngã tư Tạ Hiện- Lương Ngọc Quyến, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong đêm 25-10 để hồi hộp chứng kiến màn “bước đi” trên không của ảo thuật gia.
ANTĐ - Đồng phục không chỉ thể hiện sự đoàn kết của một tập thể lớp mà còn thể hiện cá tính và những trò “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”. Với sức sáng tạo vô biên, giới trẻ ngày càng nghĩ ra nhiều slogan độc khiến không ít người “cười ra nước mắt”.
ANTĐ - Vì là họ nhà lúa, được nảy lên từ mày lúa, mày ngô, nên gọi là mạch, lá lại có hình tam giác, vì thế có tên tam giác mạch. Người dân bản địa thường lấy bột của hạt tam giác mạch để làm bánh hoặc dùng hạt trộn với hạt ngô để nấu rượu tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Vì nhận thấy giá trị thẩm mỹ, văn hóa, du lịch của loài cây lương thực, loài hoa đặc biệt tam giác mạch, nên bắt đầu từ năm nay tỉnh Hà Giang sẽ tổ chức một lễ hội để tôn vinh hình ảnh loài hoa đặc biệt này.
ANTĐ - Trong một sự kiện mới
đây, cô MC xinh đẹp, đa tài Kim Trang xuất hiện nổi bật nhờ vẻ đẹp thanh lịch,
quý phái với một thiết kế đầm trắng khoe lưng trần gợi cảm.
ANTĐ -Khi cơn sốt “tay chạm rốn” và “xương quai xanh” đang có dấu hiệu hạ nhiệt, giới trẻ Trung Quốc lại bắt đầu một trào lưu mới để chứng tỏ thân hình và đường cong quyến rũ của mình: thử thách “xương cột sống”.
ANTĐ - Những khách hàng có cùng ngày sinh 25-8 với Vinpearl Land sẽ được nhận ưu đãi giá vé lên tới 50%. Đó là một trong rất nhiều hoạt động sôi nổi và ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm sinh nhật Vinpearl Land 9 tuổi.
ANTĐ - James Lawrence, một người đàn ông ở bang Utah, Mỹ đã hoàn thành 50 cuộc thi triathlon (ba môn phối hợp: chạy bộ, bơi và đua xe đạp) ở 50 bang trong 50 ngày liên tiếp.
ANTĐ -Sau “thử thách chạm tay vào rốn”, mới đây các cô gái trẻ Trung Quốc lại rộ mốt “đặt đồng xu vào xương đòn” để chứng minh vóc dáng chuẩn mực của mình.
ANTĐ - Pháp hiện đang chuẩn bị gỡ bỏ những chiếc khóa là “biểu tượng tình yêu” trên một số cây cầu chính ở thủ đô Paris. Đây là “khóa tình yêu” do các cặp đôi yêu nhau tại Pháp mang lên cầu, tương tự như cách giới trẻ Hà Nội đã làm với cầu Long Biên.
ANTĐ - Ngày 26-5, Lexus Việt Nam
đã chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Lexus NX200t – xe địa
hình hạng sang cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Lexus.
ANTĐ -
Chiến dịch Giờ Trái đất
2015 đã chính thức khởi động với mục tiêu tạo chuyển biến lớn
trong hành động tiết kiệm năng lượng và ứng phó biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp
nhân dân. Trong đó, thông điệp xuyên suốt trong toàn bộ chiến dịch năm nay
là “Tiết kiệm năng lượng, ứng phó
biến đổi khí hậu”.