POPS Worldwide và UUUM Corp hợp tác cùng nhau

ANTD.VN - POPS Worldwide đơn vị đầu tư phát triển kỹ thuật số tại Việt Nam và Thái Lan chính thức hợp tác với UUUM Corp phát triển thị trường Nhật Bản để gia tăng lợi ích nội dung, tiếp cận được nhiều người xem thông qua mạng lưới chung. 

 

Hai trong số các công ty nội dung hàng đầu của châu Á tham gia vào mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy sự nhận biết và hỗ trợ truyền tải các nội dung từ phía đối tác đến toàn bộ khu vực châu Á.

POPS Worldwide sẽ quảng bá các nội dung giải trí của các đối tác do UUUM quản lý, và ngược lại, các đối tác nội dung của POPS sẽ được tiếp cận nhiều hơn với thị trường Nhật Bản, nơi UUUM đang là đơn vị đứng đầu của thị trường này.

Ngoài ra, POPS và UUUM cũng sẽ hợp tác trong việc tìm kiếm các cơ hội hợp tác về mặt nội dung cũng như tìm kiếm sự tài trợ từ các nhãn hàng, nhằm phục vụ cho nhu cầu khác nhau của các đối tác trong nước.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ nằm trong mạng lưới nội dung của POPS

POPS Worldwide quản lý mạng lưới đa nền tảng, đa kênh lớn nhất tại Việt Nam và Thái Lan với hơn 1.100 đối tác từ tất cả các thể loại nội dung bao gồm thiếu nhi, âm nhạc, hài kịch, phim ảnh, truyền hình, ăn uống, làm đẹp, thời trang và tiếp tục mở rộng mạnh mẽ qua các khu vực khác. POPS Worldwide có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bangkok.

Ngoài các kênh nội dung của đối tác, POPS Worldwide đã xây dựng và sở hữu riêng cho mình các kênh truyền thông hiện đang dẫn đầu trong các chuyên mục tương ứng như: POP Music, POPS Kids, POPS TV, Beauty Me và Her Voice.

POPS Music là kênh YouTube số một tại Việt Nam với hơn 2 tỷ lượt xem và 1,8 triệu người theo dõi (subscribers). POPS Kids là kênh giáo dục giải trí dành trẻ em số một Việt Nam.

Trong năm 2016, POPS Worldwide đã đạt được thỏa thuận hợp tác với Turner để độc quyền phát hành loạt phim hoạt hình của Boomerang tại Việt Nam. Thỏa thuận này giúp bản Việt hoá hoàn chỉnh của các bộ phim hoạt hình kinh điển như Tom và Jerry, Scooby-Doo, Ben 10 và The Powerpuff Girls lần đầu tiên được đưa lên mạng lưới trực tuyến nội địa.

Trường Giang cũng là nghệ sĩ tham gia xác nhận vào mạng lưới của POPS trên Youtube

Công ty UUUM Corp được thành lập vào tháng 3, năm 2013 với 30 đối tác YouTube chính thức. Đến nay, UUUM đã quản lý hơn 2.500 nhà sáng tạo và có hơn 1,6 tỷ lượt xem mỗi tháng ở Nhật Bản và trở thành mạng lưới có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Nhật Bản. UUUM hiện tại đang quản lý các hot YouTubers như: Hikakin, Hanjime, Sekine Risa…cùng rất nhiều đối tác nội dung nội bật khác.