Phở Việt Nam sẽ có mặt tại Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 ở Nhật Bản

0 Phú Khánh
ANTD.VN - Phở Việt Nam sẽ góp mặt tại Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức ở Nhật Bản từ 5-12/6/2019.

ảnh 1

Phở Hà Nội là món ăn truyền thống được bạn bè quốc tế ưa chuộng

UBND Thành phố đã ban hành Kế hoạch số 102/KH-UBND chỉ đạo tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại 40 điểm thuộc hệ thống siêu thị Aeon, từ ngày 5-12/6/2019 tại tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.

Đây là hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, kết hợp quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người dân Nhật Bản; đẩy mạnh hoạt động kết nối, giao thương với các doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu Nhật Bản nhằm đưa sản Việt Nam thâm nhập trực tiếp vào hệ thống phân phối của Aeon tại Nhật Bản và các nước, góp phần tăng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng; hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Nhật Bản, qua đó có định hướng sản xuất, chiến lược thâm nhập, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản.

Các hoạt động đáng chú ý trong Tuần hàng là: giao thương doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu của Tập đoàn Aeon; giới thiệu về sản phẩm, năng lực doanh nghiệp Việt Nam; doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; Tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản...

Đáng chú ý còn có hoạt động trình diễn ẩm thực, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật bao gồm: Trình diễn ẩm thực - Phở Việt Nam; Biểu diễn nghệ thuật: nhạc cụ dân tộc hoặc múa rối Việt Nam; múa truyền thống Nhật Bản; Quảng bá du lịch: quảng bá điểm đến, chiếu phim quảng bá về du lịch Hà Nội và Việt Nam...

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top