Mỹ Tâm tiếp tục gây "sốt" với MV mới và điệu nhảy say rượu

0 An Vy
ANTD.VN - Sau một tháng liên tục gây "bão" trên mạng xã hội, Mỹ Tâm lại tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi mang điệu nhảy say rượu hài hước vào trong MV mới. 

Mới đây, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV “Người hãy quên em đi” để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho ca khúc ẩn (hidden track) nằm trong album “Tâm 9” vừa được ra mắt của mình.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, MV mới của "họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng trở thành sản phẩm âm nhạc được chú ý đặc biệt nhờ sự lan tỏa và hiệu ứng của điệu nhảy say tự do mang tên “Drunken dance” đang gây "sốt" được khởi xướng trước đó bởi Mỹ Tâm. MV này hiện đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, 40 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là minh chứng cho thấy sự đón nhận của người hâm mộ cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm. 

ảnh 1

MV “Người hãy quên em đi" mang màu sắc tươi mát, hiện đại, cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu. Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu nhảy “drunken dance”. Cô gái trong MV, do Mỹ Tâm đóng, cũng chính là nhân tố kết nối họ lại với nhau.

Những động tác đầy ngẫu hứng của những người trẻ thuộc nhiều tầng lớp khác nhau được Mỹ Tâm khai thác và sắp xếp hợp lý giúp điệu nhảy một lần nữa tạo nên cơn sốt, khiến nhiều người phải nhún nhảy ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của vang lên.

ảnh 2

MV còn khiến nhiều khán giả “phát cuồng” với những biểu cảm "bá đạo" và điệu nhảy gắn mác “Mỹ Tâm”. Sự hài hước của nữ ca sĩ trong MV giúp sản phẩm nhanh chóng nhận được cư dân mạng đón nhận và chia sẻ.

Không như những MV từng được phát hành trước đây, MV lần này của Mỹ Tâm mang ý nghĩa như một món quà mà cô dành tặng cho những khán giả hâm mộ đang “phát cuồng” với điệu nhảy trong thời gian qua.

ảnh 3

Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm và yêu thích MV này, Tâm rất thích tinh thần của MV vì nó đúng với sự vui tươi không uỷ mị mà Tâm đã suy nghĩ và thu âm ngay từ đầu, cũng như đúng với tinh thần mà phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào".

Cũng theo Mỹ Tâm, nhiều khán giả hỏi cô sao ca khúc buồn mà làm MV vui quá, nhưng thực tế ngay từ khi ra mắt bài hát này trong album "Tâm 9" thì thông điệp mà nữ ca sĩ muốn gửi đến mọi người là: "Hãy quên những chuyện buồn trong tình yêu đi và hãy sống yêu đời nếu có thể". Mỹ Tâm thực hiện MV này cũng theo thông điệp đó, vui tươi và nhẹ nhàng.

ảnh 4

"Họa mi tóc nâu" cũng khẳng định: "Những khán giả có tính hài hước một chút sẽ thích MV này và xem thấy dễ thương ngay, còn những khán giả hơi nghiêm túc và suy nghĩ quá nhiều thì sẽ thấy hơi khó chấp nhận với kiểu 'lầy lầy' tưng tửng" như vậy.

ảnh 5

Ngoài phiên bản MV, trước đó Mỹ Tâm cũng đã cho phát hành bản audio "Người hãy quên em đi" trên trang Youtube để khán giả có thể nghe trọn vẹn. Bản audio này hiện tại cũng nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành trên YouTube với gần 7 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt yêu thích chỉ trong 1 tuần phát hành. Hàng chục ngàn bản cover từ những khán giả mọi miền cho đến những người nổi tiếng trong showbiz cũng là lý do giúp MV nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top