MV "Tôi yêu bánh mì Sài Gòn": Chắc chắn cả người lớn và trẻ em đều thích"

0 Nguyễn Hòa
ANTD.VN - Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ về MV "Bánh mì Sài Gòn" vừa ra mắt công chúng ngày 24-3. MV là sản phẩm âm nhạc nhằm Hưởng ứng Tuần lễ “Tôi yêu bánh mì Sài Gòn” diễn ra từ ngày 24-3 đến ngày 31-3. MV do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thực hiện

Chỉ mới xuất bản ngày 24-3, MV đã thu hút gần 40.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận bày tỏ thái độ thích thú, ấn tượng với MV.

Xem trên trang Media

Trên nền nhạc hiện đại sôi động kết hợp với đàn nhị cùng ca từ đáng yêu, hình ảnh minh họa chân thực đã khắc họa đầy đủ về bánh mì Sài Gòn. Trường học, nhà cao tầng hay con phố nhỏ thì bánh mì vẫn gắn bó. Nhiều địa điểm nổi tiếng, các di tích lịch sử của Thành phố Hồ Chí Minh cũng xuất hiện trong MV này.

Đặc biệt, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng ekip đã sáng tạo bằng việc để nhiều bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Ý, Pháp… cùng chung một câu khẩu hiệu “I really love banh mi Sai Gon”.

“Mình rất vinh dự được đồng hành cùng Sở Du Lịch qua sản phẩm này nhân kỷ niệm 9 năm, ngày từ "Bánh Mì" được đưa vào từ điển Oxford. Minh được góp sức lan toả văn hoá, ẩm thực, đời sống người Sài Gòn. Được viết điều bình dị đơn giản mình thích theo cách mình muốn. Nhất là trong không khí ảm đạm của dịch bệnh mà được đem điều gì đó tích cực, tươi vui, đến với mọi người thì quá sung sướng”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ.

ảnh 1

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng cho biết thêm, để hoàn thành được MV này, cả ekip đã thức trắng nhiều đêm liền, đội Animation chỉ ngủ 3 tiếng trong 3 ngày. MV được thực hiện vẻn vẹn trong 3 ngày và toàn bộ quá trình thực hiện sản phẩm chỉ mất 1 tuần.

Anh bật mí rằng để MV có hình ảnh bánh mì biết hát, anh đã dùng dao khoét miệng trên thân bánh mì và dùng kỹ thuật chụp hình để biến thành bánh mì biết hát. Ekip đã phải ăn bánh mì, ngủ bánh mì, bánh mì chấm cái này kẹp cái kia, liên tục như vậy. “Tôi chắc chắn cả người lớn và trẻ em đều thích", nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bày tỏ.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với MV và mong rằng MV sẽ đưa hình ảnh bánh mì Sài Gòn đến rộng khắp bạn bè quốc tế hơn.

Sáng ngày 24-3, Google để biểu tượng là bánh mì Việt Nam nhằm kỷ niệm 9 năm từ "bánh mì" xuất hiện trong từ điển Oxford. Bánh mì đã trở thành món ăn đường phố quen thuộc không chỉ với người Việt Nam mà còn cả du khách quốc tế. 

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top