Khởi động "chiến dịch" quảng bá du lịch Việt Nam trên Facebook và Instagram

ANTD.VN -Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa chính thức công bố chiến lược truyền thông với tên gọi #VietnamNOW, cập nhật mọi góc nhìn mới mẻ và trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chương trình nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, sản phẩm du lịch đẳng cấp, bên cạnh đó là những danh lam thắng cảnh, điểm đến văn hóa vốn đã nổi tiếng.

Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ thị trường du lịch, Tổng Cục du lịch Việt Nam chia sẻ: Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt khi đến Việt Nam ngày nay. Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW”.

Du khách sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi đến Việt Nam (ảnh: Phương Phương Hà

Ngoài việc quảng bá ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hoá lâu đời và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các giải maraton, Giải đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

Ảnh: Phương Phương Hà

Để khởi động chiến dịch, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức @vietnamtourismboard. Cuộc thi diễn ra từ nay kéo dài đến 30-10-2019. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng thẻ gắn (tag) và các dán nhãn #VietnamNow khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên  Instagram.

Ảnh: Phương Phương Hà

#VietnamNow dự kiến sẽ được ra mắt tại Hội chợ World Travel Maker London vào tháng 11/2019 nhằm khuyến khích du khách Anh  thăm Việt Nam.