Ca sĩ "Anh nhà ở đâu thế" biến hóa từ công chúa sang ác quỷ trong MV mới

ANTD.VN - Amee vừa chính thức trình làng rộng rãi MV mới có tựa đề “Sao anh chưa về nhà” với bối cảnh và kỹ xảo được dàn dựng không thua kém gì các bộ phim cổ tích của nước ngoài.

Chia sẻ về MV mới ra, Amee (tên thật Trần Huyền My) cho biết, đây là sản phẩm cuối cùng khép lại chuỗi dự án âm nhạc bốn mùa của cô gồm: Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về nhà. Câu chuyện trong MV được xây dựng vui nhộn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng mạn khi xoay quanh tâm trạng của một nàng công chúa đợi chờ chàng hoàng tử của mình đi xa trở về. Không may, trong một lần rời lâu đài để đi vào rừng, lúc dừng chân bên suối nhỏ, chàng hoàng tử vô tình rơi vào bẫy của thổ dân và bị bắt. Sự chờ đợi khiến cho nàng công chúa cũng như bao cô gái khác trong lòng không yên, đầy nghi hoặc và hình dung ra những tình huống khiến bản thân mình đau khổ. Sống trong những cảm xúc ghen tuông, giận dữ, trách móc, nàng công chúa xinh đẹp ngọt ngào bỗng hóa thành ác quỷ.

MV được dàn dựng bởi đạo Nhu Đặng, dựa trên kịch bản được viết bởi biên kịch đình đám Minh Châu. Tuy được đặt trong bối cảnh không gian cổ tích nhưng câu chuyện và thông điệp lại được xây dựng mang màu sắc hiện đại. Đây có thể nói là sản phẩm được êkip ST.319 đầu tư nhất cho Amee kể từ khi cô chính thức gia nhập làng nhạc Việt. Minh chứng là từ những chi tiết hoa lệ, hoành tráng đậm chất cổ tích đến căn phòng phủ kín hoa tươi…đến hiệu ứng kỹ xảo cầu kỳ, huyền ảo của lâu đài giữa bão tuyết, gương thần, phép thuật biến hóa, giày thủy tinh trong suốt…

Đặc biệt, xuất hiện trong MV, Amee hóa thân thành nàng công chúa với những bộ váy áo được thiết kế vô cùng kỳ công và lộng lẫy. Được biết, kinh phí đầu tư cho MV này của Amee là một con số  không hề nhỏ, nhất là khi êkip St.319 quyết định “chơi lớn” với việc xây dựng thế giới cổ tích “made in” Việt Nam không kém cạnh những bộ phim cổ tích nước ngoài.

Với câu từ dễ nhớ, dễ thuộc, đoạn điêp khúc “Vui thôi đừng vui quá còn về với em” được nhiều người dự đoán sẽ nhanh chóng tạo thành “trend” (xu hướng) trong cộng đồng mạng. Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, MV đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.