7000 người sẽ "Nhảy vì sự tử tế"

ANTD.VN -Với chủ đề “Nắng cam”, chương trình “Nhảy vì sự tử tế 2016” sẽ diễn ra vào ngày 13-11 tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh và TP.HCM với sự tham dự của 7.000 bạn trẻ.

Do CLB Liên Kết Trẻ - Trung ương Đoàn tổ chức, chương trình “Nhảy vì sự tử tế” 2016 hướng vào việc nâng cao ý thức với môi trường bên cạnh thông điệp tử tế nói chung.

Tham gia chương trình, ngoài những tình nguyện viên đăng ký cá nhân, còn có nhiều đội, nhóm, CLB tình nguyện và nghệ thuật, các trường đại học có bề dày thành tích hoạt động như Học viện Khoa học Quân sự, Đại học Y tế Công cộng, Đại học Bưu chính Viễn thông (Hà Nội)…

 Sự kiện “Nhảy vì sự tử tế” tại Hà Nội diễn ra ngày 13-11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm) sẽ có sự góp mặt của MC Phan Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân, ca sĩ Hoàng Hải…

 Trong sự kiện, sau phần trình diễn Freezemob – Flashmob những tấm thẻ tử tế sẽ được trao đến các bạn tình nguyện viên để lan tỏa tinh thần tử tế và ý thức bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các hoạt động như trồng cây xanh, thu gom rác thải, các hoạt động văn nghệ, giao lưu kết bạn cũng sẽ được tổ chức.