Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo

  • 24/09/2013 10:47
  • 0 bình luận
  • Bùi Tuyết
  • In bài
ANTĐ - Chỉ trong vòng nửa năm, đã có 14 gương mặt đình đám trong giới showbiz xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Zalo. Dư luận đặt ra câu hỏi, phải chăng đó là vì những con số khủng trên bản hợp đồng?
Tính đến thời điểm này, hàng loạt sao Việt đã trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng Zalo. Đầu tiên phải kể đến các cặp đôi: Chi Pu – Cường 7, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rồi Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh. Sau đó, các gương mặt như: Nhóm 365, Ngô Thanh Vân, Andrea Aybar, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Hằng và Trấn Thành cũng gia nhập hàng ngũ những sao Việt đại diện hình ảnh cho Zalo.

Nhắc tới dàn sao khủng trở thành đại sứ thương hiệu cho OTT này, rất nhiều người đã đồn đoán rằng Zalo đã bỏ ra những con số “khủng” để có được cái gật đầu của họ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một nhân vật quan trọng trong nội bộ, thì mức cát-xê mà Zalo trả cho dàn sao này không cao, thậm chí là rất ít so với các thương hiệu khác.
 
Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo ảnh 1
Zalo là ứng dụng trên di động đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng sử dụng


Chia sẻ về việc này các sao tiết lộ, một trong những nguyên do họ nhận lời làm đại diện hình ảnh cho Zalo là bởi chính bản thân họ cũng rất có tình cảm với ứng dụng này và bởi họ muốn ủng hộ “gà nhà”, ủng hộ hàng Việt.

Khi mới bắt đầu trải nghiệm, các Sao cũng phát hiện ra hàng loạt các tính năng hữu ích của Zalo. Ngoài việc có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè, các sao còn có thể chia sẻ với các fans rất nhiều điều lý thú như lịch diễn, tâm trạng, hình ảnh… không khác gì một mạng xã hội thật sự. Không chỉ thế, các tính năng như vẽ tranh, các trò chơi tương tác… là một điểm cộng giúp người dùng thư giãn với bạn bè. 

Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo ảnh 2
Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật trạng thái trên Zalo


Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Mỗi khi tâm trạng không vui hay có chuyện buồn, nhận được vô số lời động viên, an ủi từ bạn bè, từ các fans của mình Hà cảm thấy vui và ấm lòng lắm. Nhất là các fans luôn cố gắng làm Hà vui, chọc cười Hà bằng những tin nhắn thoại Zalo: nào là hát hò, kể chuyện cười, những lời động viên tuy ngắn mà ý nghĩa vô cùng. Các bạn còn gửi những hình vẽ tay, những stickers ngộ nghĩnh nữa. Cám ơn các bạn rất nhiều...”.

Bên cạnh đó, nhìn vào yếu tố then chốt nhất cho dịch vụ của điện thoại di động là vùng phủ sóng thì OTT thuần Việt như Zalo lại có lợi thế vượt trội. Tốc độ nhanh và ổn định chính là “món quà” mà sự thuần Việt của ứng dụng này dành cho người sử dụng. 

Một trong số những ứng dụng khá hấp dẫn và thú vị của Zalo là tin nhắn thoại và cập nhật trạng thái bằng âm thanh. Tính năng này giúp cho người sử dụng chia sẻ thông tin bằng chính giọng nói thật của mình, khẳng định tính “chính chủ”, không sợ giả mạo như các ứng dụng và mạng xã hội khác, đây là điểm cộng mà các sao rất ưng ý. 

Giải mã lý do sao Việt ồ ạt quảng bá cho Zalo ảnh 3

Ngọc Trinh là sao thường xuyên nhận được tin nhắn thoại từ người hâm mộ. Có nhiều tin nhắn thoại đáng yêu đến nỗi Ngọc Trinh phải thốt lên: “Có những hạnh phúc thật là giản đơn. Cảm ơn ai đó đã nhắn gởi yêu thương đến em mỗi ngày”.

Riêng MC đình đám Trấn Thành thì chia sẻ rằng anh mê mẩn tin nhắn thoại, bởi nó giúp anh “tám được hết chuyện”.

Như vậy, với những điểm mạnh riêng biệt của mình, bản thân Zalo đã trở thành một “thỏi nam châm” đối với sao Việt chứ không đơn thuần chỉ là sức hút từ những con số trên hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục