Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý mới

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Công ty Ford Motor vừa giới thiệu t iêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

“Thông qua hợp tác với các đại lý toàn cầu, chúng tôi đã cho ra đời một trải nghiệm tại Đại lý mà ở đó định hình lại cách chúng tôi kết nối và tăng cường tương tác với khách hàng.

Đây không chỉ là một bản cập nhật về thiết kế vật lý, mà là một phương pháp tiếp cận toàn diện trong việc phục vụ khách hàng, dù trực tuyến hay trực tiếp, để đảm bảo khách hàng cảm thấy được trân trọng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên", bà Elena Ford, Giám đốc Quan hệ đại lý của công ty Ford Motor chia sẻ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và xu hướng mua sắm đang thay đổi, Ford Signature 2.0 đã được phát triển với sự hợp tác của các đại lý Ford toàn cầu.

Mô hình Đại lý Ford Signature 2.0

Mô hình Đại lý Ford Signature 2.0

Tiêu chuẩn này được xây dựng dựa trên nền tảng của Ford Signature 1.0, được giới thiệu vào năm 2017 và đánh dấu bước cập nhật quan trọng nhất trong Tiêu chuẩn Đại lý của Ford kể từ tiêu chuẩn Trustmark năm 2003.

Ford Signature 2.0 kết hợp khoa học hành vi với thiết kế lấy con người làm trung tâm để xây dựng niềm tin và mối quan hệ bền vững. Thiết kế mang tính linh hoạt và định hướng trải nghiệm hiếu khách, cung cấp các giải pháp phù hợp với đặc thù khu vực và văn hóa của từng thị trường.

Các yếu tố cốt lõi bao gồm tối ưu hành trình khách hàng, kết hợp liền mạch giữa trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Mô hình Đại lý Ford Signature 2.0 đầu tiên sẽ khai trương ở Huế vào tháng 12 tới đây

Mô hình Đại lý Ford Signature 2.0 đầu tiên sẽ khai trương ở Huế vào tháng 12 tới đây

Thiết kế toàn cầu đảm bảo mang đến trải nghiệm thương hiệu nhất quán trên toàn thế giới, phù hợp với chiến lược thương hiệu toàn cầu của Ford. Đồng thời hỗ trợ đội ngũ tư vấn khách hàng trong việc chia sẻ các sản phẩm và công nghệ mới của Ford, qua đó xây dựng niềm tin và cộng đồng khách hàng trung thành.

Ngoài ra, Ford còn cung cấp chương trình đào tạo trải nghiệm khách hàng cho nhân viên đại lý trên toàn cầu, trong đó tập trung vào dịch vụ và truyền thông để nâng cao mối quan hệ khách hàng và dự đoán nhu cầu.

Ford Signature 2.0 được xây dựng dựa trên bốn nguyên tắc cốt lõi: Thấu hiểu khách hàng; Phục vụ bất kỳ đâu; Vận hành hiệu quả và Khám phá Ford.

Tiêu chuẩn Đại lý mới giúp khách hàng kết nối liền mạch giữa hành trình trực tuyến và tại đại lý. Tiêu chuẩn này hiện đang được áp dụng trên tất cả các dòng xe Ford tại Hoa Kỳ và xe điện tại 15 thị trường châu Âu, cho phép khách hàng tuỳ chỉnh, kiểm tra giá và thanh toán toàn bộ giao dịch mua sắm trực tuyến với đại lý địa phương.

Khách hàng có thể chọn xem xe tại nhà và đến tận nơi để hoàn tất giao dịch hoặc hoàn tất toàn bộ giao dịch trực tuyến tại một đại lý theo tiêu chuẩn.

Ford tiếp tục mở rộng lựa chọn và tiện ích cho khách hàng trong dịch vụ hậu mãi.

Sẽ có hơn 20 đại lý tại 10 quốc gia chính thức hoạt động theo tiêu chuẩn Đại lý mới vào cuối năm nay và nhiều đại lý khác dự kiến triển khai trong năm 2026.

Tại Việt Nam, đại lý Huế Ford sẽ chính thức khai trương vào tháng 12/2025 theo Ford Signature 2.0. Bên cạnh đó, các đại lý khác trên toàn quốc cũng sẽ có kế hoạch nâng cấp theo tiêu chuẩn Ford Signature 2.0 bắt đầu từ năm 2026.