ANTD.VN - Sự ra đời của các sản phẩm bất động sản thương mại mới theo mô hình “một chạm” độc đáo, như F-Zone hay The S-boutique (Vinhomes Smart City, Hà Nội) đang thay đổi thói quen mua sắm, tiêu dùng của khách hàng, tạo ra “cơn sốt” cho thị trường phía Tây Thủ đô.
ANTD.VN - F-Zone - mô hình kinh doanh mới xuất hiện tại thị trường phía Tây Hà Nội, chỉ sau 8 giờ đầu tiên đã bán sạch quỹ hàng ra đợt đầu, tương đương hơn 70% tổng quỹ hàng đã có chủ, viết tiếp những kỷ lục ấn tượng về tính thanh khoản với bất động sản mang thương hiệu Vinhomes.
ANTD.VN - F-Zone (Vinhomes Smart City, Hà Nội) - mô hình dịch vụ, mua sắm, vui chơi giải trí lần đầu tiên có mặt tại phía Tây Hà Nội mang đến xu hướng tiêu dùng mới one-stop-place, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng tại một điểm đến. Bên cạnh đó, F-Zone cũng mang tới sản phẩm đầu tư mới đầy hấp dẫn với tiềm năng kinh doanh chắc thắng.