EVN Hà Nội chăm sóc khách hàng qua điện thoại di động

ANTD.VN - Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) vừa triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng EVNHANOI CSKH. Đây là chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android và đã được đưa lên kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google.

Các chức năng của phần mềm EVNHANOI CSKH bao gồm: Tra cứu thông tin lịch cắt điện; Tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ; Tra cứu chỉ số điện tiêu thụ của tháng bất kỳ; Tra cứu thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện; Tra cứu lịch sử sử dụng điện; Tra cứu thông tin biểu giá bán điện; Chức năng chủ động nhắn thông báo cho khách hàng…

Ngoài ra, khách hàng không cần đăng nhập cũng có thể tra cứu được một số nội dung hướng dẫn (các thủ tục dịch vụ về điện, tư vấn sử dụng điện, tư vấn an toàn điện, cách sử dụng tin nhắn truy vấn MO, cách tải hóa đơn điện tử...).

Để được hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng phần mềm EVNHANOI CSKH, khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 và 04.22222000 của Điện lực Hà Nội.