Việc lập các hãng hàng không mới làm tăng chất lượng phục vụ

0 Nguyễn Đức Thắng
(ANTĐ) - Đến thời điểm hiện tại, ngoài Vietnam Airlines và Pacific Airlines, ở Việt Nam  còn có thêm 2 hãng hàng không là Vasco và Vietjetair.

Việc lập các hãng hàng không mới làm tăng chất lượng phục vụ

(ANTĐ) - Đến thời điểm hiện tại, ngoài Vietnam Airlines và Pacific Airlines, ở Việt Nam  còn có thêm 2 hãng hàng không là Vasco và Vietjetair.

Việc hình thành thêm các hãng hàng không mới  không chỉ tạo ra sự cạnh tranh giảm giá vé mà theo đó chất lượng phục vụ sẽ được nâng lên, khiến cho dịch vụ hàng không vốn được coi là cao cấp sẽ được bình dân hóa. Người dân sẽ có cơ hội tiếp cận với loại hình dịch vụ này ngày càng nhiều và được hưởng những quyền lợi do nó mang lại.

Tuy vậy, ai cũng biết ngành hàng không vốn mang tính đặc thù. Với cơ sở hạ tầng như hiện nay, không ít người lo ngại  nó sẽ không đáp ứng được sự phát triển ồ ạt của các hãng hàng không tư nhân. “Cuộc đua” thành lập các hãng hàng không mới tuy hứa hẹn mang lại nhiều  quyền lợi cho hành khách song trước tình trạng này, Nhà nước cũng cần sớm có chính sách  quản lý phù hợp để điều chỉnh phát triển đúng hướng…

Nguyễn Đức Thắng

(Nhân viên ngành hàng không)

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top