Thực phẩm cho người gầy

0 Cát Yên ((Theo Healthcare))
ANTĐ Dù bạn vẫn luôn nghĩ rằng sức khỏe luôn quan trọng hơn vẻ bề ngoài nhưng một thân hình cân đối với trọng lượng vừa phải bao giờ cũng cho thấy bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều so với một thân hình gầy gò thiếu sức sống. 

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng muốn tăng cân mà không được, hãy thêm những thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày. 

Trái cây khô và sữa: Đun sôi một ít sữa với một vài quả hạnh nhân, quả chà là, quả sung khô và uống lúc còn ấm.

Sữa và chuối: Sữa, chuối là hai giải pháp tuyệt vời để tăng cân. Bạn có thể làm sinh tố chuối sữa, đồ uống này cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết giúp tăng trọng lượng cơ thể. 

Xoài: Xoài là loại quả rất hữu ích giúp tăng trọng lượng. Bạn có thể kết hợp xoài với sữa mỗi ngày trong một tháng, có thể xay thành sinh tố và uống mỗi ngày một ly.

Nho khô: Nho khô cũng có lợi trong việc giải quyết vấn đề nhẹ cân. Nên bổ sung 30 gram nho khô mỗi ngày trong khoảng một tháng để đạt được những gì bạn mong muốn về cân nặng của mình.

Các thực phẩm béo: Tăng cường những loại thực phẩm như gạo, mật ong, quả sung, chà là, bơ, mầm lúa mì… trong thực đơn hàng ngày của bạn để tăng trọng lượng cơ thể.

Hạt điều: Ăn hạt điều hoặc các loại bánh kẹo làm từ hạt điều thường xuyên cũng là một biện pháp rất hữu ích. 

Sữa dê: Uống sữa dê thường xuyên sẽ giúp tăng trọng lượng của bạn. 

Hạnh nhân: Ngâm 10 quả hạnh nhân khô qua đêm và sáng hôm sau thì bóc vỏ để ăn cùng bơ, đường.
Bạn có thể ăn như vậy mỗi ngày để đạt được trọng lượng theo mong muốn. 

Đậu Hà Lan: Dùng đậu Hà Lan trong thực đơn hàng ngày sẽ rất hiệu quả trong việc tăng trọng lượng cơ thể.

Hạt lạc: Bổ sung hạt lạc thường xuyên trong các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp tăng cân.  

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top