Suntory PepsiCo Việt Nam quyên góp gần 900 triệu đồng mang "Tết tình thân" đến người dân vùng lũ

0 PV
ANTD.VN -Từ ngày 16 – 19/1/2017, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) phối hợp với Báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình tình nguyện hướng về miền Trung mang tên gọi “Tết tình thân – Sẻ chia bão lũ”. Chương trình được triển khai tại địa bàn các xã Phương Mỹ và xã Hương Đô (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh); xã Ngư Hóa và xã Châu Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình); thôn Prao (huyện Đông Giang, Quảng Nam); và Cụm 3 trường tiểu học xã Phước Nghĩa (huyện Tuy Phước, Bình Định).

ảnh 1

Tại đây, đại diện SPVB cùng đại diện Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo Việt Nam và báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên cũng như trao những phần quà, những phần kinh phí hỗ trợ đến địa phương và người dân. Tổng số tiền quyên góp bao gồm gần 900 triệu đồng từ SPVB và hơn 120 triệu đồng từ Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam được dùng để sửa chửa trường mẫu giáo, đóng góp bộ bàn ghế học sinh mới, mua trang thiết bị cho trạm y tế, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học …

Chuỗi chương trình tình nguyện hướng về miền Trung “Tết tình thân – Sẻ chia bão lũ” thêm một lần nữa minh chứng cho triết lý kinh doanh bền vững “Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng” được SPVB gìn giữ và phát huy trong hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam. Triết lý này càng được thể hiện mạnh mẽ khi người dân miền Trung phải hứng chịu những cơn bão lũ lớn chưa từng có trong những tháng cuối năm 2016. Những đợt lũ liên tiếp đã gây ra tổn hại nặng nề về người và của cho đồng bào các tỉnh miền Trung.

ảnh 2

Chung tay sẻ chia những khó khăn, mất mát cũng như tiếp thêm động lực cho người dân những vùng chịu thiệt hại bão lũ, SPVB đã phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung bằng ngày công lao động hoặc theo khả năng của cán bộ công nhân viên công ty trên tinh thần tự nguyện.

Bên cạnh những đóng góp về mặt tài chính, các bộ công nhân viên công ty còn tổ chức những chuyến đi thực tế tới địa phương, tận mắt chứng kiến những thiệt hại do bão lũ gây ra và trực tiếp trao quà cứu trợ cũng như khảo sát địa điểm để có kế hoạch hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai thiết thực nhất.

ảnh 3

Bên cạnh đó, Công ty cũng kêu gọi các bạn trẻ hưởng ứng chương trình “Gửi lời động viên – Đưa em đến trường” được triển khai trên trang Facebook Suntory PepsiCo Careers để truyền đi thông điệp yêu thương và những lời an ủi, động viên quý giá đến trẻ em và người dân ở những vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt. Kết quả là hơn 500 lời kêu gọi được các bạn sinh viên và cán bộ nhân viên Suntory PepsiCo Việt Nam gửi tới người dân và các em học sinh của các tỉnh miền Trung.

ảnh 4

Không dừng lại ở đó, SPVB cũng triển khai nhiều chương trình mang tình thân và Tết nồng ấm đến đồng bào, như hoạt động tại Quảng Nam với sự hợp tác của Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo và bảo vệ quyền trẻ em; chương trình xây điểm trường mẫu giáo cho học sinh miền núi phía Bắc (trong khuôn khổ chương trình Vòng tay nhân ái – một hoạt động thiện nguyện do chính nhân viên công ty triển khai); các chương trình trao quà cho học sinh và người dân gặp hoàn cảnh khó khăn phối hợp với cơ quan báo chí, các hội bảo trợ, các cơ quan truyền thông; chươngtrình “Tết sum vầy” hỗ trợ 5.000 vé xe đưa sinh viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM về quê đón tết của nhãn hàng Pepsi,…

Đó đều là những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể nhân viên SPVB cùng các đối tác để giúp người dân và trẻ em nghèo trên khắp cả nước có được một cái Tết trọn vẹn, nghĩa tình.

ảnh 5

Về Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam

Là công ty 100% vốn nước ngoài, liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Ltd. Trụ sở chính của Công ty đặt tại tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HồChí Minh. SPVB hiện nay là một trong các công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam với 6 nhà máy trên khắp cả nước  5 văn phòng bán hàng và 1 văn phòng trụ sở chính.

Công ty hiện cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động trực tiếp và hàng ngàn lao động gián tiếp. Với chuẩn giá trị của công ty là “Chỉ bán những sản phẩm mà chúng ta tự hào”, “Quan tâm tới khách hàng, người tiêu dùng và môi trường chúng ta đang sống” và “Tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau thành công”, tất cả nhân viên SPVB luôn làm việc và hành động theo những giá trị cốt lõi của công ty, đồng thời luôn duy trì và tuân thủ tuyệt đối các quy tắc đạo đức trong kinh doanh tại Việt Nam. 

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top