Những thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng

0 Minh Minh (Theo boldsky)

ANTĐ Nếu bạn muốn đánh bay mỡ bụng thì hay bổ sung ngay những thực phẩm sau đây vào chế độ ăn của mình:

1. Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt sẽ cung cấp cho cơ thể rất nhiều năng lượng. Khi bạn ăn ngũ cốc nguyên hạt, quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ được tăng cường và bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều khi tập luyện.
ảnh 1 Ảnh minh họa

2. Dưa cải bắp muối

Các vi khuẩn trong ruột sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất của cơ thể. Do đó, bạn có thể bổ sung loại thực phẩm này vào chế độ ăn để giảm mỡ bụng.

3. Gạo lức

Không giống như gạo trắng, gạo lức chứa nhiều vitamin E và chất xơ là các chất dinh dưỡng giúp cắt giảm chất béo ở vòng hai hiệu quả. Hãy thay thế gạo trắng bằng gạo lức trong bữa ăn hàng ngày.

4. Yến mạch

Cũng tương tự, yến mạch hỗ trợ giảm mỡ ở bụng. Một bát yến mạch vào buổi sáng với trái cây tươi sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

5. Lúa mạch

Bạn có biết rằng lúa mạch chứa 96 calo, 22g carbohydrat và 3g chất xơ. Đây chính là một nguyên liệu tốt cho sức khỏe mà bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày.

6. Hạnh nhân

Một nắm hạt hạnh nhân và một cốc sữa tách béo cũng đủ để bạn cắt giảm lượng chất béo ở bụng hiệu quả. Bạn có thể ăn hạnh nhân vào buổi sáng khi chưa ăn gì bởi nó rất nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

7. Thịt ức gà và cá

Thịt ức gà và cá là phần thịt nạc rất tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân. Hãy ăn thịt ức gà và cá luộc hay hấp vào các bữa ăn mỗi ngày sẽ cung cấp đủ năng lượng đồng thời đốt cháy mỡ bụng hiệu quả.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top