Những lưu ý để có bữa sáng lành mạnh

0 L.Linh (Theo AWT)
ANTĐBữa sáng lành mạnh sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả trong suốt cả ngày. 

Uống nước chanh ấm

Khởi đầu ngày mới với một ly nước chanh ấm sẽ hỗ trợ cơ thể thải độc. Chanh còn giàu vitamin C giúp cơ thể hấp thu sắt dễ dàng.

Lựa chọn protein lành mạnh

Hãy lựa chọn những loại protein nạc lành mạnh cho bữa sáng như trứng để cung cấp năng lượng cho cơ thể và giúp bạn thấy no lâu. Bạn có thể làm món trứng tráng, trứng luộc hoặc chế biến theo bất cứ cách nào bạn thích.

ảnh 1

Ảnh minh họa

Thêm rau xanh

Thêm một chút rau vào món trứng tráng sẽ giúp tăng cường dưỡng chất cho bữa sáng. Hoặc bạn có thể làm các món salad với rau chân vịt, cải xoăn…Chúng không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Chọn hoa quả tươi

Các loại nước ép đóng hộp có thể khiến bạn thấy ngon miệng nhưng chúng thường chứa nhiều đường. Vì vậy, hãy ưu tiên lựa chọn những loại hoa quả tươi theo mùa.

Kiểm soát phần ăn

Hãy chuẩn bị phần ăn sáng vừa phải, không quá nhiều hoặc quá ít. Ngoài ra, bạn nên dành đủ thời gian để thưởng thức bữa sáng. Tránh ăn sáng trong tình trạng vội vàng.

Tuyệt đối không bỏ bữa sáng

Hãy đảm bảo rằng bạn không bao giờ bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top