Nâng cao ý thức tự bảo vệ cho trẻ em

0 Hải Dương
ANTD.VN - Sáng nay, 12-12, tại Hà Nội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH 3M đã ký kết chương trình hợp tác thực hiện chiến dịch “Nâng cao ý thức tự bảo vệ cho trẻ từ 6-10 tuổi” trên toàn quốc, giai đoạn 2018-2020.

Theo đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, 3M tại Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp an toàn để ứng dụng trong đời sống, trong đó có an toàn cho trẻ em. Và đây cũng là lý do mà 3M Việt Nam được Quỹ lựa chọn là đơn vị đồng hành trong chiến dịch bảo vệ và nâng cao nhận thức về an toàn cho trẻ em tại Việt Nam. Và 3M Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên hỗ trợ trực tiếp cho trẻ em một cách chính thức thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Theo đó, trên cơ sở ứng dụng các công nghệ an toàn, 3M Việt Nam sẽ đưa ra các giải pháp giúp trẻ an toàn hơn trong mọi điều kiện và không gian, qua đó giúp cha mẹ yên tâm về sức khỏe, sự an toàn của con khi học tập và vui chơi.

ảnh 1

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty 3M ký thỏa thuận hợp tác

Theo cam kết, trong năm 2018, Công ty TNHH 3M Việt Nam sẽ tài trợ 3.000 bộ sản phẩm bảo vệ trẻ em đã được ứng dụng công nghệ an toàn như: công nghệ lọc cá siêu bụi hô hấp trong khẩu trang cho trẻ, công nghệ phản quang trên họa tiết của áo quần, giúp người lớn dễ nhận diện trẻ ở những nơi thiếu ánh sáng.

Bên cạnh đó, công nghệ chống trơn trượt cũng được 3M Việt Nam ứng dụng thi công trên gần 1.000 bậc cầu thang cho các trường học giúp những bước chân của trẻ luôn được chắc chắn, an toàn. Tổng giá trị do 3M tài trợ qua chiến dịch lần này cho các trường học gần 1 tỷ đồng cho riêng năm 2018. Những năm tiếp theo tùy theo tình hình thực tế, 3M sẽ quyết định số lượng sản phẩm tài trợ và sẽ mở rộng địa bàn ra ngoài trường học.

Ông Hoàng Văn Tiến, Giám đốc Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cho biết: “Nâng cao nhận thức về sự an toàn cho trẻ em ở gia đình, nhà tường và môi trường cộng đồng là một trong những mục tiêu mà Hội đồng bảo trợ, lãnh đạo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội giao Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện. Và chiến dịch nâng cao ý thức tự bảo vệ cho trẻ từ 6-10 tuổi do M3 Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hợp tác nhằm thực hiện tốt các mục tiêu trên”.

Ngay sau lễ ký kết chương trình hợp tác, tại trường tiểu học Kim Liên, Hà Nội, đã diễn ra lễ phát động chiến dịch “Nâng cao ý thức tự bảo vệ cho trẻ từ 6-10 tuổi”. Tại lễ phát động, 3M Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao tặng các sản phẩm an toàn cho các em học sinh.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top