Nam hành khách ném điện thoại rách mí mắt nữ nhân viên hãng hàng không

ANTD.VN - Một nam hành khách khi đến sân bay Đà Nẵng làm thủ tục chuyến bay của Vietjet Air đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên của Vietjet Air.

Theo đó, ngày 5-6, Trung tâm An ninh hàng không, sân bay quốc tế Đà Nẵng thông tin, ngày 3-6, đơn vị này đã tạm giữ 1 chiếc điện thoại Nokia 8800 và CMND của hành khách Phạm Huy Cường, sinh năm 1988 ở TP, Thái Nguyên do có hành vi vi phạm tại sân bay Đà Nẵng.

Quầy bán vé của Vietjet Air tại sân bay quốc tế  Đà Nẵng

Cụ thể, qua trích xuất camera, vào khoảng 22h ngày 3-6, hành khách Phạm Huy Cường đến quầy làm thủ tục của Hãng hàng không Vietjet Air thì được nhân viên thông báo chuyến bay hủy, chuyển sang sáng ngày 4-6. Do không được thông báo sớm về thông tin này nên ông Cường tỏ ra bức xúc. 

Trong quá trình làm việc với nhân viên tại quầy vé, ông Cường đã ném điện thoại di động vào mặt nữ nhân viên quấy vé của Vietjet Air. Hậu quả chị này rách mí mắt trái phía trên, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan an ninh, ông Cường đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời cho biết, đã sử dụng rượu bia trước khi đến sân bay. Hiện, cảng vụ hàng không miền Trung đang xem xét và có quyết định xử phạt đối với nam hành khách Phạm Huy Cường.