MobiFone "rớt mạng" 3G, 4G, nhiều khách hàng bị ảnh hưởng

ANTD.VN - Khách hàng của MobiFone tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh không sử dụng được dịch vụ 3G và 4G vào trưa nay (6-12).

MobiFone đang kiểm tra thông tin vụ việc

Trưa nay, nhiều người dùng MobiFone than phiền khi trưa nay không thể truy cập mạng di động 3G/4G.

Chị Hà Loan (khách hàng của MobiFone) tại Hà Nội cho biết: "Tôi không thể vào mạng 4G của MobiFone vào trưa hôm nay. Khi đó tôi đang ngồi trên phố Lê Duẩn, tôi còn tưởng điện thoại của mình gặp trục trặc. Sau đó mới biết MobiFone gặp sự cố".

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, ban đầu, họ tưởng do sóng yếu hay điện thoại của họ gặp vấn đề nên không thể truy cập 4G, 3G được, thậm chí không hiện cả H+, tức là không có biểu tượng, dấu hiệu gì cho thấy mạng di động của MobiFone hoạt động như bình thường.

Trên Fanpage của MobiFone đã thông tin về sự việc này: "Chào Bạn! Rất xin lỗi Bạn vì sự bất tiện này. Hiện tại một số khu vực (ví dụ như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh..) gặp hiện tượng khó sử dụng dịch vụ, chúng tôi đã nhận được thông tin báo kỹ thuật kiểm tra khắc phục. Mong bạn thông cảm thử lại thời điểm khác sau giúp! Cảm ơn bạn!".

Thông tin cụ thể về sự việc nêu trên, chiều 6-12, đại diện MobiFone cho biết, vào lúc 14h30 ngày 6-12, MobiFone đã khắc phục hoàn toàn sự cố gián đoạn truy cập sóng data 3G/4G, mọi khách hàng của MobiFone đã có thể sử dụng dịch vụ bình thường.

“Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được cáo lỗi cùng quý khách hàng và chân thành cảm ơn sự hợp tác của khách hàng với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua”- đại diện MobiFone cho hay.