Masan xin lỗi vụ nhân viên xếp hàng mô phỏng kiến trúc Lăng Bác gây phản cảm

ANTD.VN - Sản phẩm tương ớt Chinsu- thương hiệu của Masan được xếp thành hình công trình Lăng Bác tại quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tại siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội) gây phản ứng trong dư luận.

Sáng 21-4, thông tin về vụ việc gây phản ứng trong cộng đồng mạng vì hành động xếp sản phẩm tương ớt Chinsu mô phỏng tạo hình Lăng Bác ở khu vực hàng khuyến mãi, đại diện Masan cho hay: "Để chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc 30/4 - 1/5, siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) phát động phong trào trưng bày sản phẩm trong nội bộ siêu thị theo chủ đề 30/4- 1/5".

Theo đó, các nhãn hàng đã sắp xếp mô hình theo chủ đề này như xe tăng, Chùa một cột...

"Sản phẩm tuơng ớt Chinsu đã được các bạn PG ( nhân viên có nhiệm vụ đại diện cho các thương hiệu quảng cáo sản phẩm trong các event, chiến dịch quảng bá, marketing cho công ty) sắp xếp mô phỏng theo tạo hình Lăng Bác với tinh thần tưởng nhớ nhưng lại gây hiệu ứng ngược tới người tiêu dùng"- đại diện Masan thông tin. 

Sau khi nhận được thông tin, Masan đã ngay lập tức kiểm tra, yêu cầu nhân viên báo cáo và xử lý nhanh là gỡ ngay mô hình trưng bày này.

Đại diện Masan cho hay: "Tuy đây là hành động tự phát cá nhân song Masan xin được gửi lời xin lỗi chân thành vì sự cố đáng tiếc trên. Masan xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và với tất cả sự cầu thị của mình sẽ luôn tiếp thu những đóng góp quý báu của quý khách hàng, cũng như các anh chị phóng viên báo chí đã quan tâm, góp ý. Đồng thời, sẽ rà soát lại các quy trình nội bộ và đào tạo nhân viên kỹ lưỡng hơn.

Masan sẽ làm việc thêm với Lotte để tìm hiểu cụ thể sự việc và rút kinh nghiệm về vấn đề này tránh lặp lại trong tương lai".

Trước đó, tối 20-4, hình ảnh chụp quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tương ớt Chinsu của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) ở siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội) được mô phỏng theo kiến trúc Lăng Bác được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" với nhiều ý kiến không đồng tình.