Lỡ tiêm thuốc trắng da, "hot boy" tự kinh sợ khuôn mặt mình

1 Theo Kiến thức
ANTĐ Anh Huy tiêm thuốc làm trắng da thì gặp “thảm họa”:  mẩn đỏ lan ra hết vùng mặt và khắp cơ thể đến mức rỉ nước vàng gây đau buốt.
Chiều nay, anh Ngô Gia Huy nhận lời trò chuyện cùng phóng viên tại một quán cà phê ở trung tâm TP.HCM.

Ngồi trước mặt chúng tôi là một thanh niên khá điển trai dù gương mặt và phần cổ vẫn còn chút ít “dấu tích” của “di chứng” làm đẹp.

ảnh 1
Phần cổ vẫn còn chút ít “dấu tích”.


Anh Huy cho biết,  thời gian qua là cú sốc rất lớn, có thể là kỷ niệm buồn khó quên trong cuộc đời mình.

Anh Huy kể lại, vào dịp tết năm 2012, do tính chất công việc muốn có làn da sáng đẹp, anh cùng một người bạn mua thuốc viên hiệu Swhiting để uống. Tuy nhiên hiệu quả không cao và sau khi đọc được thông tin trên mạng, anh tìm đến một địa chỉ trên địa bàn quận 10, TPHCM. Tại đây, khi được tư vấn, anh Huy mua 1 hộp thuốc hiệu Swhiting có 10 ống (với giá 4 triệu đồng) để tiêm trực tiếp vào cơ thể theo liều mỗi tuần 1 ống.

Hết 10 tuần, thấy làn da thay đổi rõ rệt, anh Huy rất phấn khởi và tiếp tục trở lại địa chỉ trên. Lúc này người bán tư vấn để anh Huy sử dụng loại thuốc giá cao gấp đôi có hiệu NC24 và GC9600 dạng ống nước pha bột cũng tiêm trực tiếp vào cơ thể.

“Phải nói là sau thời gian tiêm các loại thuốc đó, làn da của tôi trắng mịn đến mức không ngờ. Khi ra ánh đèn vào ban đêm làn da sáng như phản quang, đi giữa trưa nắng không bị đen da. Nhiều người tỏ vẻ bất ngờ trước sự thay đổi này khiến tôi vô cùng hãnh diện”, anh Huy thật tình chia sẻ.

Cảm thấy hài lòng với làn da “trong mơ” nên anh Huy ngưng tiêm thuốc. Lượng khách cần làm đẹp đến với anh (người có làn da đẹp) mỗi lúc càng đông lên. Tuy nhiên, đến khoảng tháng 8/2012, anh Huy bỗng thấy cơ thể nổi mẩn đỏ gây ngứa ngáy khó chịu. 

Ban đầu tưởng mình bị dự ứng và công việc luôn tất bật không có thời gian nên anh Huy chỉ mua thuốc uống. Nhưng rồi càng lúc tình trạng càng tồi tệ khi mẩn đỏ lan ra hết vùng mặt và khắp cơ thể đến mức rỉ nước vàng gây đau buốt. Huy đã phải gác bỏ cuộc mưu sinh “trốn” ở nhà trọ và tìm đến bác sĩ.

Các bác sĩ bệnh viện da liễu TPHCM làm hết xét nghiệm này đến chẩn đoán khác vẫn không tìm ra được bệnh của Huy.

“Thời gian này đối với tôi vô cùng tuyệt vọng. Tôi tắt máy điện thoại, dấu mình trong phòng không muốn tiếp xúc với ai vì bản thân tôi nhìn thấy mình trong gương còn khiếp sợ”, anh Huy nhớ lại.

ảnh 2
 Anh Huy không ngại đưa hình ảnh mà mình từng gánh 
chịu để cảnh tỉnh mọi người.

Cuối cùng, được một người bạn giới thiệu, Huy đã đến một bác sĩ tư ở quận Bình Thạnh và được vị bác sĩ này xác định anh bị biến đổi sắc tố da. Sau thời gian điều trị, bệnh của Huy tiến triển khả quan.

Sau đó Huy về nhà ở Vũng Tàu “ở ẩn”. Suốt hơn 4 tháng được mẹ cho uống thuốc nam, nước mát để giải độc và thoa thuốc, da của anh Huy đã dần trở lại bình thường và hiện anh đã về lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

ảnh 3
 Giờ đây sau những gì đã xảy ra, cuộc sống của anh Huy đã lạc quan trở lại.


“Suốt thời gian về quê chữa bệnh, đêm nào cũng nằm suy nghĩ nên mình muốn qua Facebook lên tiếng cảnh tỉnh để những ai đang và sẽ có ý định làm trắng bằng cách tiêm thuốc hãy xem đây là bài học mà có sự lựa chọn. Thật sự đó là thành ý của mình nhưng khi thông tin được đưa lên nhiều người lại nghĩ rằng mình muốn “nổi tiếng” hoặc có cả những người bán thuốc mắng chửi mình làm “bể nồi cơm” của họ. Thậm chí có nhiều người buôn bán mỹ phẩm lấy hình của mình trên mạng rồi đảo ngược lại: “Trước và sau khi dùng mỹ phẩm A,B,C…” để quảng cáo.”, anh Huy bức xúc cho biết.

Chia tay chúng tôi, anh Huy một lần nữa khẳng định, mình chỉ muốn nói lên tình cảnh của mình đã từng gánh chịu để làm bài học cho mọi người không phải chịu cảm giác đau đớn, khó chịu, tủi nhục như mình. 

bình luận(1 bình luận)

20x20Trang

ban này bi tiêm quá liều rồi!không ai dùng 2 loai thuoc tiem ma tiem chung ca,chi đươc phép tiêm chung voi colagen hay palcenta thoi,that là người nào thiếu hiểu biết mà lai đi tư vấn khách dùng liều quá cao như vây,ban i di ung nhu vay là còn may đấy,tiêm thuốc phai đúng liều,quá liều thì thuốc bổ cũng thành thuốc đôc ban ơi!

Cùng chuyên mục
Top