Khách hàng lo không được VTVCab hoàn tiền thuê bao đã đóng

0 Hà Linh
ANTD.VN - Khách hàng của VTVCab chia sẻ, không biết sau thời điểm trải nghiệm dịch vụ (30-4), liệu họ có được hoàn tiền thuê bao đã đóng cho VTVCab?

ảnh 1

Khách hàng mong muốn VTVCab thiện chí, tôn trong khách hàng

Ngày 18-4, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD- Bộ Công Thương) có thông tin tư vấn người tiêu dùng xung quanh vụ việc VTVCab đột ngột cắt hơn 20 kênh truyền hình được yêu thích. 

Theo đó, Cục CT&BVNTD cho hay, VTVCab có thông báo cắt kênh nhưng không thông báo chi tiết cho khách hàng đó là những kênh nào, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Cũng theo cơ quan này, trước mắt, VTVCab sẽ tư vấn, hướng dẫn và thuyết phục người tiêu dùng tiếp tục trải nghiệm các kênh truyền hình mới đến hết 30-4-2018.

Sau thời điểm này, nếu người tiêu dùng có yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ, VTVcab sẽ đáp ứng như sau: Hoàn trả số tiền 1-2 tháng sử dụng trải nghiệm; Hoàn trả toàn bộ số tiền người tiêu dùng đã trả trước sau khi trừ đi số tiền đã sử dụng...

Ngay sau khi có thông tin này, nhiều khách hàng của VTVCab đã tìm hiểu về thủ tục cắt hợp đồng như thế nào. 

Anh Dương Hoàng- khách hàng của VTVCab tại Nam Từ Liêm cho biết: "Do bị cắt kênh phim truyện yêu thích nên tôi rất bức xúc, muốn chấm dứt hợp đồng với VTVCab. Trưa ngày 19-4, tôi gọi đến tổng đài 19001515 của VTVCab (theo hướng dẫn của Cục CT&BVNTD) để hỏi xem thủ tục cắt hợp đồng như thế nào, có thể cắt trước thời điểm 30-4 mà vẫn được hoàn tiền trải nghiệm dịch vụ đã đóng không, nhưng nhân viên tổng đài cho hay, phía tổng đài chăm sóc khách hàng của VTVCab chưa nhận được thông tin này.

Họ còn hỏi tôi lấy thông tin từ đâu, từ báo nào, sau đó hứa sẽ cho kiểm tra lại và thông tin lại cho tôi. Tôi vẫn đang chờ đợi".

Tương tự, chị Nguyễn Thùy Dung (Lệ Mật- Long Biên) cũng cho hay: "VTVCab đột ngột cắt kênh khiến gia đình tôi rất bất bình. Nhưng vì tôi vừa đóng phí thuê bao 1 năm nên vẫn băn khoăn không biết được hoàn trả lại tiền đã đóng nếu cắt hợp đồng hay không. Thủ tục cắt có đơn giản, nhân viên VTVCab có đến tận nhà như khi ký hợp đồng không, hay khách hàng muốn đòi quyền lợi thì phải ra chi nhánh để chờ đợi"?

Phóng viên Báo An ninh Thủ đô đã chuyển thắc mắc của bạn đọc đến đại diện của VTVCab, tuy nhiên, tới chiều 19/4, đơn vị này chưa trả lời. Báo An ninh Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi VTVCab có thông tin phản hồi chính thức. 

bình luận(0 bình luận)

video được quan tâm

Cùng chuyên mục
Top