Hơn 1.500 khách hàng của EVN HANOI được tặng Giấy khen sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả

0 Hà Linh
ANTD.VN - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng.

ảnh 1

EVN HANOI hỗ trợ các hộ gia đình chính sách , gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Sáng 11-12, EVN HANOI tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn năm 2018 với sự tham gia của khoảng 300 đại biểu. 

Hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện do EVN HANOI tổ chức là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện nhằm tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian qua; lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; Đồng thời để khách hàng sử dụng điện nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN HANOI nói riêng.

Bên cạnh các hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng, EVN HANOI cam kết sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Trong năm 2018, EVN HANOI đã có nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng như: lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt;

Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách;

Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; Cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến...

EVN HANOI đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 đại biểu...

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top