EVN HANOI tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

0 Hà Linh
ANTD.VN - EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

ảnh 1

Đông đảo cán bộ nhân viên EVN HANOI tham gia hiến máu trong "Tuần lễ hồng"

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Đặc biệt hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, là sợi dây kết nối duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đó, trong tháng 12-2018, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như:

Các hoạt động trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng: Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018 tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng;

Tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300đại biểu (gồm đại biểu và khách hàng);

Triển khai chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội;

Quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến và thanh toán tiền điện qua hình thức trích nợ tự động của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện;

Đảm bảo giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng;

Công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả các đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.

Bên cạnh đó, EVN HANOI còn triển khai chương trình “Lắp đặt miễn phí điện mặt trời mái nhà đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt”; Triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách;

Triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IV” với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top