Điện lực Hai Bà Trưng xin lỗi khách hàng

0 Ban Bạn đọc
(ANTĐ) - Bà Nguyễn Thị Thơm, trú tại tổ 79 phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng có đơn gửi Báo An ninh Thủ đô với nội dung thắc mắc việc sử dụng và giá thanh toán dịch vụ viễn thông Điện lực (EVNTelecom). Ngày 6-12-2007, đại diện Điện lực Hai Bà Trưng - Công ty Điện lực Hà Nội trả lời như sau:

Điện lực Hai Bà Trưng xin lỗi khách hàng

(ANTĐ) - Bà Nguyễn Thị Thơm, trú tại tổ 79 phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng có đơn gửi Báo An ninh Thủ đô với nội dung thắc mắc việc sử dụng và giá thanh toán dịch vụ viễn thông Điện lực (EVNTelecom). Ngày 6-12-2007, đại diện Điện lực Hai Bà Trưng - Công ty Điện lực Hà Nội trả lời như sau:

Khách hàng Nguyễn Thị Thơm (tức Vân) có ký hợp đồng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định không dây (Ecom) ngày 12-4-2007, vì vậy, cước thuê bao trong tháng 4-2007 của khách hàng được tính từ 12-4 đến 30-4 là 16.700 đồng.

Từ tháng 5-2007, khách hàng dùng trọn 1 tháng nên cước thuê bao là 27.000 đồng/tháng. Như vậy, việc tính cước thuê bao là đúng theo quy định.

Về hóa đơn tính cước sử dụng hàng tháng của khách hàng từ tháng 4 đến tháng 9-2007 là đúng theo quy định (có bản chi tiết sử dụng hàng tháng đã gửi khách hàng).

Riêng hóa đơn tháng 8-2007 hoàn toàn đúng số tiền 479.948 đồng, tuy nhiên, do sơ suất nên bảng kê chi tiết của khách hàng có 4 trang: 2 trang đầu ghép đúng, còn 2 trang sau ghép nhầm bảng kê của số thuê bao 04.2062978.

Điện lực đã trực tiếp xin lỗi và in lại bảng kê chi tiết đúng gửi lại khách hàng. Qua Báo An ninh Thủ đô, Điện lực Hai Bà Trưng mong muốn khách hàng thông cảm và đề nghị khách thanh toán tiền cước phí đã sử dụng.                  

Ban Bạn đọc

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top