Đặt lịch khám bệnh qua tổng đài giúp giảm quá tải bệnh viện

0 Minh Hiển
ANTD.VN - Để đáp ứng số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị, giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) đã tiên phong trong việc đặt lịch khám bệnh qua tổng đài, website của bệnh viện.

Theo Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, việc đặt lịch khám bệnh qua tổng đài 19006155; qua chat trên website “bvxanhpon.vn” hoặc qua facebook của Phòng Công tác xã hội của bệnh viện sau hơn một năm hoạt động đã nhận được phản hồi hài lòng vì sự thuận tiện từ phía người bệnh. Không chỉ đem lại lợi ích cho cả người bệnh và bác sĩ, mà còn là giải pháp quan trọng để giảm quá tải bệnh viện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện tiếp nhận đăng ký lịch qua điện thoại từ 8h - 17h hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu với cước phí 3.000 đồng/phút.

Hệ thống đặt lịch khám bệnh qua tổng đài được Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn triển khai từ tháng 5-2017. Đây là một hệ thống các phần mềm liên thông, gồm một tổng đài chăm sóc khách hàng để tiếp nhận các thông tin, lịch khám của bệnh nhân từ các nguồn như gọi điện thoại, chát trực tuyến, email và đặt lịch trên trang web của bệnh viện.

Bệnh viện Phụ sản cũng đã triển khai hệ thống tổng đài đặt lịch khám mới là: 1900 - 6922 và đặt lịch khám trực tuyến trên website chính thức của bệnh viện: www.benhvienphusanhanoi.vn. Khách hàng cần đặt lịch khám trước ít nhất 3 giờ so với giờ dự định đến khám và có mặt trước giờ dự định khám 10 phút để làm những thủ tục cần thiết tại quầy tiếp đón của khoa. Sự tiện ích của dịch vụ này sẽ giúp bệnh nhân giảm sự chờ đợi trong quá trình khám bệnh.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top