Dai-ichi Việt Nam được vinh danh trong "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em" 2019

0 M.T
ANTD.VN - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện do người tiêu dùng bình chọn. 

Chương trình này được Báo Lao động & Xã hội (Báo điện tử Dân sinh) phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức vào ngày 28/6/2019 tại Hà Nội, một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.  

ảnh 1

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và tự hào được trao tặng danh hiệu "Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và trẻ em". Điều này không những minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa đạng cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được cộng đồng công nhận, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi chúng tôi đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay.

An Tâm Hưng Thịnh Toàn diện là thế hệ “Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh họat lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.

Với mức phí hợp lý, thời hạn hợp đồng linh hoạt từ 11-25 năm, có hai sự lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản dành cho khách hàng quan tâm yếu tố tiết kiệm và quyền lợi bảo hiểm nâng cao dành cho khách hàng quan tâm yếu tố bảo vệ, sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt phù hợp với người trụ cột tài chính trong gia đình.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top