5 bài tập khởi đầu ngày mới

0 Minh Minh (Theo AWT)
ANTĐ Sẽ rất thú vị khi chạy bộ hoặc đi bộ vào buổi sáng.

Buổi sáng là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động thể chất nhưng liệu bài tập bạn đang thực hiện có khiến bạn kiệt sức hoặc mệt mỏi? Dưới đây là một vài bài tập giúp bạn tràn trề sức sống cho một ngày mới!

1. Chạy bộ

Sẽ rất thú vị khi chạy bộ hoặc đi bộ vào buổi sáng. Nếu dậy sớm vào mùa đông, bạn sẽ thấy không gian thật tĩnh lặng. Quang cảnh yên bình và không khí trong lành khiến cho chạy bộ vào buổi sáng sẽ tốt hơn nhiều vào buổi tối.

2. Đến phòng tập thể dục

Tại sao bạn không bắt đầu buổi sáng bằng các bài tập tại phòng tập thể dục vì phần lớn các phòng tập đều mở cửa lúc rạng sáng? Bạn có thể tắm trước khi tới cơ quan và biết đâu bạn lại có cơ hội hẹn hò với một anh chàng đẹp trai tại phòng tập.

3. Bơi lội

Bơi lội là bài tập thể dục buổi sáng tốt nhất. Bơi lội không chỉ mang lại sự sảng khoái giống như chạy bộ hoặc đi bộ mà đây còn là môn thể dục tốt cho những người gặp vấn đề về khớp.

ảnh 1

4. Đi xe đạp tới cơ quan hoặc đến trường

Đi xe đạp tới cơ quan hoặc đến trường là một bài tập thể dục buổi sáng tuyệt vời. Đi xe đạp rất tốt cho tim, đôi chân và cả bụng nữa.

5. Luyện tập trong nhà (Máy chạy bộ/ Máy tập đa năng)

Thời tiết xấu đôi lúc ảnh hưởng đến việc tập luyện buổi sáng, vì vậy bạn nên sử dụng máy chạy bộ hoặc máy tập đa năng trong nhà. Luyện tập trong vòng một giờ bao gồm cả phần khởi động và giảm dần vào cuối bài tập là cách tuyệt vời để khởi đầu ngày mới!

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top