Lượng xe được bán trong tháng 3 vừa qua của Mercedes lên đến 158,523 chiếc, đóng góp đến gần một nửa lượng xe bán được (374.276) trong quý 1/2014.
“Chúng tôi vẫn đang nối tiếp những thành công từ năm 2013, với những sản phẩm mới và doanh số bán hàng tốt nhất trong lịch sử công ty. Trong những tháng đầu năm nay, công ty luôn có mức tăng trưởng ở mức 2 con số. Chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều thành công hơn nữa khi chiếc C-Class và chiếc GLA-Class mới sẽ bắt đầu được bán ra tại châu Âu trong vài tuần tới”, ông Ola Kallenius, trưởng bộ phận Marketing và bán hàng của Mercedes-Benz cho hay.
Các dòng sản phẩm A, B và GLA Series đã có mức tăng trưởng 26% đạt doanh số 43.349 chiếc, trong khi dòng S-Class còn gấp đôi doanh số trong quý I và đạt mức 24.144 chiếc.
Công ty đã ghi nhận mức phục hồi doanh số đáng kể tại thị trường châu Âu với doanh số tăng 7,6% so với cùng kỳ năm 2013. Trong khi đó, thị trường Mỹ vẫn luôn giữ kết quả tốt với doanh số tăng 11.2% lên 27.401 chiếc. Thậm chí, Nhật Bản cũng đang có tiềm năng rất lớn với doanh số tăng đến 50% lên mức 17.807 chiếc và Trung Quốc tăng 24.937 chiếc.