ANTD.VN - 206 điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại các chi nhánh và phòng giao dịch thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Hà Nội bắt đầu hoạt động phục vụ nhân dân.
Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội mới có quyết định Phê duyệt danh sách 206 điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại các Chi nhánh và phòng giao dịch thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) có trách nhiệm đảm bảo các điều kiện, cơ sở hạ tầng và nhân sự đáp ứng tiêu chí của mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến; đồng thời phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố trong việc triển khai hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trực tuyến tại các điểm được phê duyệt.
Việc đưa vào hoạt động mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến ngay tại các điểm giao dịch của BIDV là một giải pháp thiết thực, giúp đưa dịch vụ công đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp.
Thay vì phải trực tiếp đến cơ quan hành chính, giờ đây người dân có thể đến các điểm giao dịch BIDV gần nhất để được hỗ trợ thực hiện dịch vụ công một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.
Danh sách chi tiết 206 điểm Đại lý Dịch vụ công trực tuyến tại các Chi nhánh và phòng giao dịch thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV):