Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín 2014

ANTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín 2014 – Trusted brand” do Viện Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng. 

Dai-ichi Life Việt Nam có 131 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh, thành phố

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc xây dựng và áp dụng các quy trình quản lý chất lượng nhằm phát triển giá trị thương hiệu theo các chuẩn mực tiên tiến mang tầm quốc tế.

“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, Với phương châm “Khách hàng là trên hết” và trung thành với nguyên lý “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục tiên phong sáng tạo, cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối và hỗ trợ cộng đồng. 

Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 10 tháng đầu năm 2014 với doanh thu khai thác mới đạt gần 735 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013.
Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 1.900 tỉ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013, giữ vững vị thế là một trong  4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.