Đa dạng hóa hình thức thanh toán tiền điện

ANTĐ - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đó là nhiệm vụ, mục tiêu mà Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hanoi) đang thực hiện và đẩy mạnh hơn nữa. 

Chia sẻ tại buổi tọa đàm trực tuyến “Ngành điện Thủ đô thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” diễn ra sáng 12-12, lãnh đạo EVN Hanoi cho biết, doanh nghiệp sẽ thực hiện đơn giản hóa thủ tục cấp điện; công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện; đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện như: thanh toán qua tài khoản, sử dụng hóa đơn điện tử; xử lý nhanh sự cố với chất lượng tốt nhất… hướng tới xây dựng văn hóa doanh nghiệp, coi khách hàng là động lực phát triển.