Chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” của Prudential cùng chương trình tri ân khách hàng lên đến 12 tỷ đồng

Chiến dịch “Khi tình yêu đủ lớn” của Prudential cùng chương trình tri ân khách hàng lên đến 12 tỷ đồng

ANTD.VN - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại “Trao nhiều vì yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam trên toàn quốc. Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 01/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng không chỉ sở hữu giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp với kế hoạch tích lũy, gia tăng tài sản mà còn có cơ hội nhận được hàng ngàn “quà tặng liền tay” và các giải thưởng “quay số may mắn” hấp dẫn, với tổng giá trị quà tặng gần 12 tỷ đồng.