CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao

ANTD.VN - Trong kế hoạch truyền thông 5 năm tới, CNN sẽ quảng bá Hà Nội là điểm đến mới của thể thao. Đây là thông tin được bà SuniTara Jan, Phó Chủ tịch cấp cao Kênh truyền hình quốc tế CNN, khu vực Châu Á- Thái Bình Dương chia sẻ tại Hội nghị định hướng phát triển du lịch Thủ đô năm 2019.

Cụ thể, năm 2019, CNN tiếp tục khai thác quảng bá về giá trị di sản, con người, văn hóa Hà Nội mang ý nghĩa tiêu biểu cho Việt Nam. Năm 2020, CNN giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của Việt Nam, đặc biệt là giải đua xe công thức 1; Năm 2021 sẽ giới thiệu Hà Nội là địa điểm đăng cai SEA Games 31.

Sang năm 2022, CNN giới thiệu Hà Nội với một góc nhìn ứng dụng công nghệ, thông tin với sự biến đổi mạnh mẽ. Năm 2023, giới thiệu Hà Nội là thành phố của tương lai, là điểm đến cửa ngõ dẫn đến các thành phố khác của Việt Nam và kết nối với các thành phố khác trên thế giới.

“Kênh CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề từ góc nhìn thể thao, văn hóa… Những hình ảnh này sẽ được truyền tải trên kênh CNN và mạng xã hội”, bà SuniTara Jan cho biết.

Theo khảo sát của CNN, trong top 100 điểm đến thế giới, có 41 điểm nằm tại châu Á. Trong đó có tới trên 50% lượng người tiếp cận thông tin CNN qua di động. Đối tượng khách hàng của CNN là những chính khách, doanh nghiệp. Xu hướng khách đi công tác kết hợp kéo dài thời gian để thăm quan tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật tăng khoảng 30% và dự báo tiếp tục sẽ tăng thời gian tới.

“Đó là lý do trong năm 2 năm 2017-2018, hình ảnh Hà Nội quảng bá trên CNN tập trung vào văn hóa, con người và di sản Hà Nội, tạo điểm nhấn là điểm đến mới”, bà SuniTara Jan cho biết.