[Clip] 20 năm liên tục báo lỗ, Coca-Cola vẫn đầu tư "cật lực" vào thị trường Việt Nam

ANTD.VN - Tháng 2-1994, Coca-Cola tiến vào Việt Nam với vị thế của một thương hiệu quốc tế, và nhanh chóng chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực nước giải khát ở Việt Nam. Gần 20 năm sau, tháng 12-2012, Coca-Cola báo lỗ tới gần 3.800 tỷ đồng – vượt cả số vốn đầu tư ban đầu (2.950 tỉ đồng) mà công ty này đã đầu tư vào thị trường Việt Nam. Tuy liên tục thua lỗ, nhưng quy mô sản xuất của Coca-Cola ở nước ta ngày càng mở rộng, đây cũng là lúc mà nghi án công ty này trốn thuế được dư luận đặt ra.