Chương trình “Thương hiệu quốc gia” lên sóng truyền hình

  • 09/04/2015 00:02
  • 0 bình luận
  • Hà Linh
  • In bài
ANTĐ - Chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” là một trong những kênh truyền thông chính thức của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam. 

Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia; nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập, cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối, người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Chương trình tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành hàng xuất khẩu, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp gắn với giá trị của chương trình Thương hiệu quốc gia là: Chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực lãnh đạo”. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng chiến lược xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực, khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Các nội dung của chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” được truyền tải qua nhiều hình trò chuyện với chuyên gia, phóng sự, phỏng vấn câu chuyện thực tế của các doanh nghiệp trong quá trình phấn đấu trở thành Thương hiệu quốc gia.

Bắt đầu từ ngày 24-2-2015, chương trình “Truyền hình Thương hiệu quốc gia” đã phát trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam, vào lúc 17h50, các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Tin cùng chuyên mục