ANTD.VN - Dù đạt tốc độ tăng trưởng ở mức cao nhất từ trước đến nay nhưng thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng chưa phát huy được. Người tiêu dùng mua sắm trực tuyến nhiều hơn nhưng chủ yếu là hàng rẻ tiền, giá trị không cao.
ANTD.VN - Hàng trăm mã hàng với hàng vạn sản phẩm từ quần áo, đồ gia dụng đến mỹ phẩm được kinh doanh chủ yếu qua mạng xã hội thông với hình thức livestreams bán hàng vừa bị Tổ công tác 368 ( Tổng cục QLTT- Bộ Công Thương) phối hợp với Đội QLTT số 1 và Đội QLTT số 14 (Cục QLTT Hà Nội) phát hiện và thu giữ ngày 30/3.