Quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2016

ANTĐ - Với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”, Năm Du lịch quốc gia 2016 là sự kiện văn hóa, kinh tế, xã hội tiêu biểu nhằm quảng bá du lịch Việt Nam, đặc biệt là tiềm năng, thế mạnh và các sản phẩm du lịch của Phú Quốc, Kiên Giang và khu vực đồng bằng sông Cửu Long với khách du lịch trong và ngoài nước. 

Quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2016 ảnh 1Huyện đảo Phú Quốc, thiên đường của biển ở phương Nam

Việc xây dựng và triển khai kế hoạch xúc tiến, quảng bá cho Năm Du lịch quốc gia 2016 là hoạt động cần thiết nhằm huy động sự hỗ trợ và tham gia của các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài nước cũng như các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân.

Để giới thiệu một cách sinh động các hoạt động của Năm Du lịch quốc gia 2016 cũng như tiềm năng du lịch Kiên Giang, nhiều ấn phẩm, vật phẩm đã được xuất bản như: bản đồ du lịch, tập gấp các hoạt động trong năm 2016; ấn phẩm quảng bá chung cho các địa phương trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long; các ấn phẩm chuyên đề về du lịch Kiên Giang như: ẩm thực Kiên Giang, video clip “Du lịch Kiên Giang: Khám phá - trải nghiệm”; cùng nhiều mẫu quà lưu niệm phong phú.