Lập đường dây nóng tiếp nhận xử lý thông tin về hải quan

0 Lê Lực
ANTĐ Hoạt động không rõ ràng, thiếu minh bạch trong lĩnh vực hải quan sẽ được xử lý kịp thời khi người cung cấp cụ thể, chính xác.

Nhằm đáp ứng yêu cầu thu thập, xử lý thông tin phục vụ công tác trong hoạt động nghiệp vụ, Đường dây nóng của Ban Quản lý rủi ro hải quan, Tổng cục Hải quan bắt đầu chính thức hoạt động từ cuối tháng 11-2012.

ảnh 1
Đường dây nóng sẽ tiếp nhận, xử lý các dấu hiệu vi phạm, vướng mắc trong quá trình làm thủ tục

Qua đường dây nóng sẽ tiếp nhận, xử lý các thông tin về các dấu hiệu vi phạm, các vướng mắc, hạn chế trong quá trình làm thủ tục hải quan của các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong nước và quốc tế.

Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo giữ bí mật về danh tính, điện thoại, địa chỉ cũng như nội dung phản ánh và được thông báo về kết quả xử lý, giải quyết khi có yêu cầu phản hồi về thông tin do mình cung cấp. 

Tuy nhiên, các thông tin cung cấp chung chung, không thể xác định được con người, vụ việc, địa bàn cụ thể sẽ không được tiếp nhận. Thời gian xử lý thông tin qua đường dây nóng trong giờ hành chính đối với số máy cố định (04.4452.1122) và 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần đối với số máy di động (090.224.5656).

bình luận(0 bình luận)

Cùng chuyên mục
Top